Giải cứu một thanh niên đứng hơn 7 giờ trên nóc nhà cao tầng

Sau hơn 7 giờ leo lên nóc nhà cao tầng có ý định tự tử, nam thanh niên đã được lực lượng chức năng giải cứu an toàn.

Chiều 7/12, Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh giải cứu thành công một nam thanh niên sau hơn 7 giờ leo lên nóc nhà cao tầng có ý định tự tử.

Giải cứu một thanh niên đứng hơn 7 giờ trên nóc nhà cao tầng-1

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng cùng ngày, Công an thị xã Buôn Hồ nhận được tin báo của người dân về việc nam thanh niên tên T. (25 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) leo lên nóc nhà 2 tầng (cao từ 20-25m) của gia đình và có ý định tự tử.

Được biết, những ngày qua, anh T. có biểu hiện trầm cảm và đã trèo lên nóc nhà từ 5h cùng ngày, nhưng đến 7h thì người thân mới phát hiện.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai các phương án giải cứu nam thanh niên.

Tại hiện trường, người thân và lực lượng chức năng liên tục vận động, khuyên nhủ anh T. xuống nhưng không có kết quả.

Quá trình công an tiếp cận để đưa anh T. xuống cũng gặp rất nhiều khó khăn. Bởi mái nhà có độ dốc cao, trời mưa trơn trượt.

Không chỉ vậy, khi lực lượng đến gần thì anh T. liên tục la hét, hoảng loạn, đe dọa sẽ nhảy xuống đất.

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, lực lượng công an đã dùng xe nâng, tiếp cận, khống chế và đưa được anh T. xuống an toàn bàn giao cho gia đình.

Được biết, hiện anh T. đã được người thân đưa đến bệnh viện thăm khám để có hướng điều trị.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-cuu-nam-thanh-nien-sau-hon-7-gio-leo-len-noc-nha-cao-tang-2088726.html

Đắk Lắk giải cứu tự tử

Tin tức mới nhất