Giải mã 13 năm Huỳnh Hiểu Minh đơn phương yêu Triệu Vy, hóa ra lý do chỉ đơn giản thế này thôi

Đã bao năm qua, tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Có một tình yêu mang tên gọi Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy, đó là mối tình đơn phương khắc cốt ghi tâm, cũng là mối tình ghi nhận khoảng cách xa nhất trên thế giới.

Sau hơn 13 năm quen biết, đối với Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy vẫn là mối tình dang dở sâu đậm ngày nào. Tuổi thanh xuân qua đi, Triệu Vy giờ đã trở thành "bà Huỳnh", chỉ tiếc rằng người "én nhỏ" lựa chọn để sống đời vợ chồng lại chẳng phải Huỳnh Hiểu Minh.

Giải mã 13 năm Huỳnh Hiểu Minh đơn phương yêu Triệu Vy, hóa ra lý do chỉ đơn giản thế này thôi-1

Cho đến hiện tại, nhiều người vẫn tò mò lý do vì sao Huỳnh Hiểu Minh lại đem lòng yêu thầm nàng "Én nhỏ" suốt nhiều năm. Thời điểm Triệu Vy đang ngồi trên ghế nhà trường chính là quãng thời gian đỉnh cao nhan sắc của cô nàng.

Cộng đồng mạng ấn tượng bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của Triệu Vy. Hình ảnh ánh mắt biết cười, gương mặt đầy đặn nhưng cũng không kém phần cuốn hút của nàng "Én nhỏ" khiến bất cứ ai nhìn vào cũng không thể rời mắt. Triệu Vy lúc bấy giờ sở hữu làn da trắng mịn và chiếc mũi cao thanh tú.

Giải mã 13 năm Huỳnh Hiểu Minh đơn phương yêu Triệu Vy, hóa ra lý do chỉ đơn giản thế này thôi-2
Mặc dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng có lẽ Huỳnh Hiểu Minh vẫn không thể quên được những hình ảnh thế này của Triệu Vy.

Thậm chí có netizen còn nhận xét rằng: "Triệu Vy đẹp như vậy, chẳng trách đến Huỳnh Hiểu Minh cũng phải yêu thầm". Có thể nói, mối tình đơn phương của Huỳnh Hiểu Minh dành cho "Én nhỏ" Triệu Vy từng được ca ngợi là câu chuyện tình cảm đẹp nhất lúc bấy giờ.

Giải mã 13 năm Huỳnh Hiểu Minh đơn phương yêu Triệu Vy, hóa ra lý do chỉ đơn giản thế này thôi-3Giải mã 13 năm Huỳnh Hiểu Minh đơn phương yêu Triệu Vy, hóa ra lý do chỉ đơn giản thế này thôi-4
Nhan sắc của Triệu Vy - cho dù đứng chung môt khung hình với mọi người - thì vẫn có thể dễ dàng nhận ra bởi vẻ đẹp có một không hai ấy không thể trộn lẫn.

Theo Tri thức xanh


Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất