Giải mã giấc mơ: Rụng răng là điềm lành hay xấu mà nhiều người hay sợ?

Có nhiều người cho rằng giấc mơ rụng răng là điềm xui xẻo đang sắp đến, vậy sự thực thế nào?

Ai là người hay có giấc mơ rụng răng?

Nếu so sánh hai phái nam và nữ thì phụ nữ thường hay gặp phải giấc mơ rụng răng hơn. Đó là dấu hiệu họ đang chịu áp lực về kinh tế, nhan sắc, gia đình. 

Giải mã giấc mơ: Rụng răng là điềm lành hay xấu mà nhiều người hay sợ?-1

Mất và rụng răng liên quan trực tiếp tới ngoại hình thế nên khi mơ giấc mơ này chính là phụ nữ đang bị cảm giác sợ ai đó hơn mình về hình thức. Đối với đàn ông, giấc mơ rụng răng thường không ảnh hưởng quá nhiều đến họ vì họ không quá coi trọng ngoại hình.

Giấc mơ rụng răng liên quan gì đến sự nghiệp, tài chính?

- Mơ thấy mình vừa bị gãy răng đã phải đeo răng giả là dấu hiệu bạn đang lừa dối người khác, có sự thật không muốn cho ai đó biết về mình. Ngược lại nếu mơ thấy một ai đó rụng răng và cũng đeo răng giả thì đó là dấu hiệu bạn đang bị lừa dối.

Giải mã giấc mơ: Rụng răng là điềm lành hay xấu mà nhiều người hay sợ?-2

- Mơ thấy răng mình có một lỗ hổng rất to, chuẩn bị lung lay và gãy là dấu hiệu của việc tâm trạng không ổn định, bất an. Công việc và tài chính của bạn có vẻ đang gặp vấn đề, phải mạnh mẽ, xem lại công việc của mình nhé.

- Mơ thấy răng mình gãy, rụng mà không bị chảy máu thì đây là điềm báo tốt lành về tương lai. Bạn có thể sẽ gặp may về tài chính, có thể là tăng lương, được thưởng nóng hoặc được ai đó đầu tư vốn làm ăn. 

Giấc mơ rụng răng liên quan gì đến tình yêu, sức khỏe?

- Nếu bạn mơ thấy mình rụng răng, nói về phương diện tình cảm thì có thể hôn nhân của bạn đang trục trặc, bạn và người ấy có nguy cơ rạn nứt hoặc có người thứ ba xen vào tình cảm này. Cũng có thể là hai bạn sắp phải xa nhau một thời gian, sống trong nhớ nhung sầu muộn.

- Mơ rụng nhiều râng chứng tỏ người thân, bạn bè của bạn có thể có người bị ốm đau bệnh tật, càng rụng nhiều  thì vấn đề sức khỏe càng đáng ngại. 

Giải mã giấc mơ: Rụng răng là điềm lành hay xấu mà nhiều người hay sợ?-3

- Nếu mơ thấy răng vỡ ra từng mảnh thì đây là dấu hiệu tâm lý không ổn định. Nên chú trọng nâng cao tinh thần và sức đề kháng nhé.

- Nếu tuổi bước vào trung niên mà hay mơ giấc mơ này đặc biệt là phụ nữ thì chứng tỏ đời sống chăn gối vợ chồng không được hòa hợp.

- Đang có người yêu mà mơ rụng răng thì theo giải mã giấc mơ, đây là điều chứng tỏ tình cảm của bạn không bền chặt, chính bạn cũng là người không tự tin vào mối quan hệ này. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-rang-la-diem-lanh-hay-xau-ma-nhieu-nguoi-hay-so-n-201039.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất