Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị bắt vì liên quan vụ giết người: Hé lộ thêm nhiều tình tiết

Sau khi ông Ngưu bị bắt, nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp nghiệp không khỏi bất ngờ trước sự việc.

Vụ việc Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy - Nguyễn Văn Ngưu bị bắt do có liên quan đến vụ giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nạn nhân là bà V.T.M. (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H. Cai Lậy).

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng cho biết đang tiếp tục làm rõ hành vi của 4 nghi phạm. 

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) được xác định là chủ mưu thuê các đối tượng còn lại hành hung 1 người đàn ông khác nhưng lại sát hại nhầm bà M..

Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị bắt vì liên quan vụ giết người: Hé lộ thêm nhiều tình tiết-1
Ông Nguyễn Văn Ngưu (bến trái ngoài cùng) tại thời điểm bị bắt giữ.

Ông Ngưu nghi ngờ ông Đ. - người ngồi sau xe nạn nhân hôm xảy ra án mạng có quan hệ tình cảm bất chính với vợ của mình nên thuê nhiều đối tượng theo dõi đánh ông Đ. dằn mặt nhưng lại giết nhầm bà V.T.M do đi cùng xe với ông này. 

Trước đó, vợ ông Ngưu là bà Th. bị tai nạn giao thông, được ông Đ. đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy. Ông Ngưu đã ghen tuông, cho rằng ông Đ. ở đâu xuất hiện rồi đưa vợ mình vào bệnh viện, thông tin trên Dân việt cho biết thêm.

Được biết, trước khi bị bắt, nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Sau khi ông Ngưu bị bắt, nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp nghiệp không khỏi bất ngờ. Bởi trong quá trình làm việc, ông Ngưu được đánh là người có năng lực chuyên môn, thông tin trên VTC cho biết. 

Về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng oan trái nghi ngờ có liên quan đến mâu thuẫn tình cảm giữa ông Ngưu và vợ. 

Cụ thể, nguồn trên dẫn lời hàng xóm gia đình ông Ngưu cho biết, ông Ngưu và vợ là bà Th. (48 tuổi) đã xảy ra những bất hòa trong gia đình nhiều năm nay. 

Vào đêm xảy ra vụ án mạng, nạn nhân V.T.M., ông Đ. (59 tuổi) và bà Th. (vợ ông Ngưu) cùng nhiều người khác có tổ chức ăn uống. Sau khi kết thúc buổi tiệc, bà M. có điều khiển xe mô tô chở ông Đ. về và gặp nạn trên Quốc lộ 1 (hướng từ Cai Lậy về huyện Cái Bè).

Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị bắt vì liên quan vụ giết người: Hé lộ thêm nhiều tình tiết-2
Hiện trường bà M. bị sát hại nhầm.

Ngoài ra, về người vợ của ông Ngưu, nguồn trên cũng cho biết, bà Th. được nhận xét là người chịu ăn diện lại có nhan sắc, nhưng khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Về nguyên nhân vụ việc, Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận, nguyên nhân bước đầu dẫn đến án mạng có thể do ghen tuông nhưng vẫn phải tiếp tục điều tra, làm rõ hơn nữa thông tin này.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 11/3, bà V.T.M. (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) điều khiển xe máy chở theo một nam giới lưu thông trên Quốc lộ 1 (hướng từ Cai Lậy về huyện Cái Bè) thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều từ phía sau vượt lên.

Một trong 2 đối tượng trên đã rút con dao đâm vào vùng sườn bên trái của bà Mười khiến nạn nhân té ngã xuống đường.

Sau đó, dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười đã tử vong tại Bệnh viện Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả giám định, bà Mười chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-doc-benh-vien-o-tien-giang-bi-bat-vi-lien-quan-vu-giet-nguoi-he-lo-them-nhieu-tinh-tiet-162211004203947121.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất