Giám đốc chưa yêu ai, quan điểm văn minh nhưng bị từ chối trong show hẹn hò

29 tuổi, là giám đốc một công ty nhưng chưa có mảnh tình vắt vai, anh chàng này khiến nhiều người phải chú ý.

Tham gia chương trình Ghép Đôi Thần Tốc, Lê Văn Cường được nhiều người quan tâm bởi tình sử "trắng tinh tươm" của mình. Dù đang là giám đốc của một công ty giáo dục, anh chàng 29 tuổi vẫn chưa hề có mối tình nào với ai.

Giám đốc chưa yêu ai, quan điểm văn minh nhưng bị từ chối trong show hẹn hò-1
Lê Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ chưa từng có một mảnh tình vắt vai

Khi chia sẻ về lý do vì sao vẫn một mình đơn côi dù đã khá thành đạt, Văn Cường cho biết: "Em cũng không biết sao em chưa có mối tình nào cả. Nhiều khi nhìn lại thanh xuân đã đi qua, em cũng thấy tiếc. Khi còn được tự do, thoải mái yêu thì không có, đến khi đi làm lại bị cuốn vào công việc, khi khởi nghiệp thì phải lo nhiều thứ.

Ở tầm tuổi này quen một người cùng mình đi lên thì dễ, nhưng để tìm thấy một người đồng cảm, nhất là khi mình cũng có nhiều thất bại lại khó. Xung quanh em lại có nhiều bạn đổ vỡ làm em thấy tình yêu rất là phức tạp, em như mất cảm xúc với tình yêu".

Giám đốc chưa yêu ai, quan điểm văn minh nhưng bị từ chối trong show hẹn hò-2
Văn Cường thẳng thắn chia sẻ về lý do mình chưa từng có người yêu

Dù chưa có mảnh tình vắt vai nào, song Văn Cường lại khiến khách mời lẫn MC bất ngờ khi hát tặng mọi người một bài ca gắn liền với mối tình sâu đậm ở tuổi trẻ. Hỏi ra mới biết, anh giám đốc chưa có mối tình nào là thật, chỉ là từng yêu đơn thương một người sâu đậm mà thôi.

Trong suốt khoảng thời gian lên sóng, Văn Cường lại thể hiện mình là một người rất vui vẻ, hòa đồng. Chưa hết, anh giám đốc còn vô cùng lãng mạn khi hộp quà khởi nghiệp gồm 2 cuốn sách về marketing và khởi nghiệp cho Thảo Trúc - cô gái mình ấn tượng kèm dòng "Khởi nghiệp thành công nhất của anh là lấy được vợ. Anh mong rằng đó là ai, cảm ơn em".

Giám đốc chưa yêu ai, quan điểm văn minh nhưng bị từ chối trong show hẹn hò-3
Cô nàng được Lê Văn Cường để ý - Thảo Trúc

Giám đốc chưa yêu ai, quan điểm văn minh nhưng bị từ chối trong show hẹn hò-4
Anh chàng giám đốc tỉ mẩn ghi từng lời nhắn nhủ vào cuốn sách tặng cô gái mình ấn tượng

Mặt khác, anh chàng cũng đưa ra những quan điểm về việc liên hệ với người yêu cũ sau khi có người yêu mới. Anh chàng cho biết suy nghĩ của mình là thêm bạn vẫn tốt hơn thêm thù, 2 người chia tay nhưng 4 người vui. Văn Cường chia sẻ mình nên bỏ qua và tha thứ sau khi chia tay nếu được để có thể vui vẻ với nhau hơn.

Rõ ràng bảo chưa có "chiếc" tình nào, xong anh chàng giám đốc lại khiến nhiều người bất ngờ về những quan điểm về người yêu cũ.

Thế nhưng, sau những màn chia sẻ quan điểm tình yêu, hôn nhân, Văn Cường lại tiếp tục không mảnh tình vắt vai nào vì Thảo Trúc không đồng ý bấm nút hẹn hò vì muốn làm bạn trước.

Giám đốc chưa yêu ai, quan điểm văn minh nhưng bị từ chối trong show hẹn hò-5
Cuối cùng Thảo Trúc lại không đồng ý hẹn hò với Cường vì lý do muốn làm bạn trước

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-doc-29-tuoi-chua-yeu-ai-quan-diem-van-minh-ve-chuyen-bo-cu-nhung-bi-tu-choi-trong-show-hen-ho-16221290619365381.htm

ghép đôi thần tốc hẹn hò người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất