Giám đốc sáng tạo BigHit: 'Nhìn Jin BTS trình diễn mà như diện kiến chúa trời'

Nói như "ông trùm" Kevin Kim thì dưới ánh sáng chiếu rọi, Jin toát lên khí chất siêu thực vô cùng!

Gần đây một cuốn sách được sáng tác bởi Kevin Kim - giám đốc sáng tạo chịu trách nhiệm về sân khấu trong những chuyên lưu diễn thế giới của BTS đã ra lò.

Trong cuốn sách, Kevin chia sẻ những câu chuyện chưa kể và ấn tượng cá nhân về những màn trình diễn cũng như quá trình chuẩn bị sau hậu trường.

Kevin cho biết quá trình sáng tạo ý tưởng sân khấu cho một bản ballad đặc biệt khó nhằn hơn cả, và đó chính là ca khúc solo Epiphany của Jin.

Giám đốc sáng tạo BigHit: Nhìn Jin BTS trình diễn mà như diện kiến chúa trời-1

Bối cảnh trang trí và ý tưởng cho Epiphany cứ mỗi phần trình diễn lại được thay đổi một lần, giúp Jin mang đến khán giả những sân khấu mới lạ, độc nhất vô nhị, không thể trùng lặp.

Quay trí nhớ trở về quá khứ, vị giám đốc bày tỏ ấn tượng khi Jin đứng giữa tiếng hò reo của khán giả xung quanh, dưới ánh sáng chiếu rọi, nhìn Jin siêu thực vô cùng, mang lại cảm giác như thể Kevin Kim đang vinh hạnh được diện kiến chúa trời.

Giám đốc sáng tạo BigHit: Nhìn Jin BTS trình diễn mà như diện kiến chúa trời-2

Như đã tiết lộ trước đó, Jin chính là người mở màn cho chuỗi câu chuyện trong album Love Youself và tour diễn cùng tên, do đó ca khúc intro Epiphany chính là điểm sáng cao trào trong cả concert. Chỉ Jin mới có thể truyền tải được thông điệp cảm xúc khó tả trong Epiphany, bởi Jin sớm đã đảm nhận vai trò diễn viên trong BTS.

Giám đốc sáng tạo BigHit: Nhìn Jin BTS trình diễn mà như diện kiến chúa trời-3

Điều đặc biệt nhất giúp Epiphany gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả đó là nhờ giọng ca nội lực và đầy xúc cảm từ nam Idol. Không ít lần Jin nhận được lời tán dương từ các nhà phê bình âm nhạc có tiếng về kỹ thuật thanh nhạc khi trình diễn ca khúc này.

Trong số hàng trăm lần trình diễn bản solo, phiên bản Epiphany mà Jin mang đến tại thành phố Ri-át (Riyadh), Ả Rập Xê Út (Saudi Arabia) chính là sân khấu huyền thoại khó thay thế. Ngay sau đó, Epiphany lập tức càn quét No.1 trên iTunes của SA trong khi tour diễn vẫn đang diễn ra.


Lắng nghe bản Epiphany cắt bỏ nhạc nền, chỉ còn lại giọng Jin tại thành phố Ri-át để hiểu lý do vì sao Jin "hót hòn họt" tại Ả Rập Xê Út

Trên Twitter, Jin cùng Epiphany cũng chiếm ngự top trending trong nhiều ngày. Truyền thông SA thậm chí còn viết cả loạt bài báo về vị chúa vocal Jin. Kể từ đó, cụm từ “Jin’s voice” thường xuyên lọt top trên mạng xã hội Ả Rập Xê Út mỗi lần có màn diễn live hay BTS ra bài mới.

Giám đốc sáng tạo BigHit: Nhìn Jin BTS trình diễn mà như diện kiến chúa trời-4

Một tiết lộ gây sốc khác đó là Jin đã trình diễn Epiphany tiếp nối với The Truth Untold mà không hề có đến 1 phút nghỉ ngơi. Cả 2 bài hát này đều thuần vocal và đòi hỏi cao về kỹ thuật, vậy mà Jin đã biểu diễn luôn đồng thời như thế hơn 65 lần theo cách không thể hoàn hảo hơn, cho thấy khả năng và kỹ thuật vocal đáng nể.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jin BTS BTS idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất