Giám đốc tài chính bị cách chức sau clip ân ái với bạn gái trên taxi

Hoàng Vĩnh Niên không chỉ mất chức vụ giám đốc tài chính cấp cao mà còn nhận về vô số lời chỉ trích, lên án gay gắt thói "mèo mả gà đồng".

Trong bản thông báo ngày 12/5, Time China nêu ra kể từ ngày 10/7/2020, CFO Hoàng Vĩnh Niên sẽ thôi giữ chức vụ giám đốc tài chính cấp cao của Công ty, thay thế Ngưu Tế Mân kiêm nhiệm.

Được biết, vào ngày 7/7 trước đó, mạng xã hội Hong Kong rầm rộ lan truyền clip một đôi nam nữ thể hiện tình cảm mùi mẫn trên xe taxi. Clip kéo dài 5 phút ghi lại hình ảnh chàng trai mặc sơ mi trắng và cô gái mặc váy ngắn đang đắm say trong thế giới của riêng hai người, không bận tâm đến tài xế đang ngồi ghế trước.

Giám đốc tài chính bị cách chức sau clip ân ái với bạn gái trên taxi-1

Cặp đôi thản nhiên trao nhau nụ hôn đắm đuối, thậm chí còn liên tục có những hành động nhạy cảm như ở phòng riêng. 

Sau khi hình ảnh yêu đương nóng bỏng của cặp đôi được phát tán, cộng đồng mạng Hong Kong chỉ ra rằng nhân vật nam chính trong clip chính là Hoàng Vĩnh Niên, giám đốc tài chính (CFO) của công ty Times China. Có người còn đem bức ảnh chụp Hoàng Vĩnh Niên tại buổi bọp báo ra để so sánh và thấy hoàn toàn trùng khớp. Được biết, Times China là một doanh nghiệp bất động sản tại thành phố Hong Kong, có giá trị lên tới gần 30 tỷ USD.

Cảnh nóng lộ liễu của giám đốc tài chính với bạn gái ngay sau khi hé lộ đã khiến giá cổ phiếu của công ty trên sàn giao dịch chứng khoán sụt giảm nghiêm trọng, chỉ trong 1 ngày đã bốc hơi 17 tỷ HKD (xấp xỉ 50 nghìn tỷ đồng).

Giám đốc tài chính bị cách chức sau clip ân ái với bạn gái trên taxi-2

Hoàng Vĩnh Niên tốt nghiệp bằng cử nhân danh dự của Đại học Pennsylvania và tốt nghiệp chương trình quản lý cấp cao Ngành quản trị kinh doanh Đại học Harvard.

Trước khi làm việc tại Times China, Hoàng Vĩnh Niên không có nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Theo dữ liệu do Times China công bố năm ngoái, công việc trước đây của Hoàng Vĩnh Niên chủ yếu tập trung vào lĩnh vực tài chính và đầu tư.

Họ Hoàng bắt đầu làm việc tại Times China từ 01/7/2019, tính đến hiện tại, anh cũng mới vừa tròn 1 năm giữ chức vụ.

Giám đốc tài chính bị cách chức sau clip ân ái với bạn gái trên taxi-3
Giám đốc tài chính cấp cao CFO Hoàng Vĩnh Niên

Theo nguồn thông tin khác được tiết lộ từ phía cư dân mạng, Hoàng Vĩnh Niên đã kết hôn và có 2 cô con gái. Sau sự việc lộ clip nhạy cảm trên taxi vừa qua, Hoàng Vĩnh Niên không chỉ mất chức vụ giám đốc tài chính cấp cao mà còn nhận về vô số lời chỉ trích, lên án gay gắt thói "mèo mả gà đồng". 

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-doc-tai-chinh-bi-cach-chuc-sau-khi-lo-clip-nong-tren-taxi-n-228807.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất