Giảm giá đặt phòng đến 40% qua ứng dụng Luxstay

Tháng 11/2018, đặt phòng homestay, căn hộ dịch vụ và biệt thự nghỉ dưỡng qua ứng dụng Luxstay, bạn sẽ được ưu đãi giảm giá đến 40%.

Chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng mong muốn được trải nghiệm tới tận cùng về lối sống và văn hóa của vùng đất nơi mình đặt chân đến. Đến với những căn hộ homestay, bạn sẽ sống đúng nghĩa như một vị khách tới chơi nhà.

Đừng ngạc nhiên khi bạn được chủ nhà tiếp đón nồng hậu, được lắng nghe những chia sẻ chân thật của họ về địa điểm đến, thậm chí được kết giao bạn bè, hoặc cùng tham gia những hoạt động giải trí, văn hóa, dã ngoại. Từ đó, những chuyến đi của bạn bỗng dưng trở nên màu sắc hơn bội phần, những kỉ niệm cũng trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn.

Khác biệt với những căn phòng khách sạn được xây dựng trên một tiêu chuẩn nhất định, homestay luôn đem lại một sức hút khác biệt rất riêng.

Không chỉ là không gian trải nghiệm, mỗi căn homestay thường sở hữu phong cách bày trí nội thất và tiện ích khác nhau, thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của người chủ nhà.

Nổi bật hơn cả, homestay còn đem lại những tuyệt tác kiến trúc, những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và trải nghiệm du lịch độc đáo.

Giảm giá đặt phòng đến 40% qua ứng dụng Luxstay-1

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Luxstay là ứng dụng cho thuê chỗ ở chuyên nghiệp, đặt phòng homestay cao cấp, căn hộ dịch vụ và biệt thự nghỉ dưỡng. Luxstay đem tới trải nghiệm không gian bản địa nhằm đem lại cho du khách những chuyến du lịch nhiều màu sắc hơn.

Từ những căn hộ hiện đại, biệt thự biệt lập cho đến ngôi nhà truyền thống, Luxstay đang không ngừng mở rộng danh sách nhằm đem tới những lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng.

Tháng 11/2018, Flash sale trên Luxstay đang được trải rộng trên các miền đất du lịch hot nhất trên cả nước, từ Hà Nội, Hạ Long cho đến Hội An, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Luxstay có những homestay với mức giá ưu đãi tối đa, đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Với Luxstay, không quan trọng bạn đi đến nơi đâu, quan trọng là Luxstay luôn có deal giảm giá homestay, căn hộ với ưu đãi lớn dành tặng bạn trên toàn quốc!

Đăng kí tại:
https://bestdeal.luxstay.com/?fbclid=IwAR3Y_7i2fDS7R4nupXZZMZIP-r30kUa4BkH39lPt_FJQuTSB2rgI6UJf9R8

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-gia-dat-phong-den-40-qua-ung-dung-luxstay-n-168511.html

giảm giá đặt phòng homstay giảm giá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao