Giang Hồng Ngọc quyết không xóa status phản đối Dũng 'Khùng'

Bài đăng của Giang Hồng Ngọc được số đông ủng hộ, song cũng vấp phải ý kiến trái chiều từ một bộ phận dân mạng.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen nổi sóng với phát ngôn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh gây tranh cãi khi đề xuất ý tưởng cảnh sát giao thông (CSGT) sẽ làm nhiệm vụ giao hàng thay cho đội ngũ shipper trong mùa dịch.

Cụ thể, Nguyễn Quang Dũng viết: "Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn, và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...".

Giang Hồng Ngọc quyết không xóa status phản đối Dũng Khùng-1
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Có khá nhiều sao Việt hưởng ứng ý tưởng của Nguyễn Quang Dũng như Thân Thúy Hà, Tú Vi, Tiến Đạt, Cao Thiên Trang... Nam đạo diễn và những ngôi sao này phải chịu sự công kích lớn từ cư dân mạng, khi ý tưởng "CSGT giao hàng thay shipper" bị cho là "điên rồ", "phát ngôn thiếu suy nghĩ"...

Giang Hồng Ngọc là sao Việt hiếm hoi không ngại đụng chạm, công khai phản đối ý tưởng "CSGT giao hàng thay shipper".

Nữ ca sĩ cho rằng nếu CSGT thành shipper, sẽ không còn ai đứng ngoài chốt phòng chống dịch, quản lý nguồn giao thông cho các xe lương thực thiết yếu vào TP.HCM...

Giang Hồng Ngọc cũng nhắn nhủ người phát ngôn gây tranh cãi: "Vui thôi đừng vui quá", "Mình vẫn còn ăn được bữa cơm ấm cúng, yên ấm nằm trên chiếc giường mỗi ngày, không chia sẻ được thì cũng nên bớt ý kiến hơn".

Giang Hồng Ngọc quyết không xóa status phản đối Dũng Khùng-2
Giang Hồng Ngọc cho rằng lực lượng CSGT cũng tham gia chống dịch, không rảnh như ai đó quy chụp.

Bài đăng của Giang Hồng Ngọc được số đông ủng hộ, song cũng vấp phải ý kiến trái chiều từ một bộ phận dân mạng. Họ dùng từ ngữ khó nghe công kích việc nữ ca sĩ lên tiếng, cho rằng "hám fame", thậm chí phản đối suy nghĩ của cô.

Trước tình hình đó, Giang Hồng Ngọc có động thái hồi đáp. "Nói những lời lẽ thô tục thì mời ra khỏi nhà tôi. Đây chỉ tiếp những người văn minh, không tiếp những người hùa và nêu cao quan điểm bất hợp lý, không rõ lý do. Kính chào!", nữ ca sĩ gay gắt.

Giang Hồng Ngọc quyết không xóa status phản đối Dũng Khùng-3

Cô cũng nhấn mạnh: "Mình đầu đội trời, chân đạp đất, bao năm nay Giang Hồng Ngọc là như vậy, nói và viết và để yên đó, không sửa không xóa, bởi vì mỗi lần mình nói gì ra bằng cảm xúc mình, thì mình đã cân nhắc rất kỹ để share lên trang cá nhân của mình.

Cuối cùng nếu các bạn muốn nói và mạt sát ai trong thời điểm đang dịch đỉnh điểm này, thì các bạn thà chừa sức đó giữ sức khỏe chính mình và lo lắng cho người thân cạnh mình. Còn nếu muốn nói thì phải rõ, sạch, văn minh, thực tế và có hiểu biết vấn đề.

Còn mình là nghệ sĩ bao nhiêu năm nay, luôn làm những điều tích cực và nhiệt huyết với chính âm nhạc của mình, mình cũng đã có chỗ đứng nhất định trong lòng mọi người. Đừng dại mà đi nói mình cần việc này để nổi tiếng hơn. Vì đối với mình có năng lực và cố gắng tốt là có tất cả nhé".

Giang Hồng Ngọc quyết không xóa status phản đối Dũng Khùng-4Giang Hồng Ngọc quyết không xóa status phản đối Dũng Khùng-5
Giang Hồng Ngọc phản hồi những bình luận công kích.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giang-hong-ngoc-quyet-khong-xoa-status-phan-doi-nguyen-quang-dung-n-271077.html

nguyễn quang dũng Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất