Giật mình diện mạo cô bé bán lê ở Hà Giang sau 5 năm nổi tiếng

Ở bức ảnh mới đây, Vàng Sinh khoe vẻ đẹp gợi cảm của thiếu nữ trưởng thành.

Thời gian qua, hình ảnh của các em bé, thiếu nữ vùng cao luôn nhận về sự quan tâm lớn. Bởi họ sở hữu nét đẹp trong trẻo, mang đậm đặc trưng vùng sơn cước. Nổi bật trong số đó chính là Vàng Thị Sinh.

Cách đây 5 năm, hình ảnh một nữ sinh ngồi bán lê trước dinh thự của vua Mèo (Hà Giang) được đông đảo phượt thủ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 10X khi ấy gây chú ý bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cùng nụ cười cực duyên.

Giật mình diện mạo cô bé bán lê ở Hà Giang sau 5 năm nổi tiếng-1

Ngay sau đó, Vàng Thị Sinh đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm. Những phượt thủ khi ghé thăm Mèo Vạc đều mong muốn đến đây để chụp những tấm hình kỷ niệm với cô bạn xinh đẹp này.

Nữ sinh lập tức được dân mạng ưu ái gọi là "em gái bán lê" hay hot girl H'mông. Kể từ khi nổi tiếng, ngoài thời gian dành cho việc học, Sinh cũng tham gia không ít cuộc thi. 

Giật mình diện mạo cô bé bán lê ở Hà Giang sau 5 năm nổi tiếng-2

Theo đó tháng 11/2018, cô bạn tham gia cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện cho Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang. Dù không thành công nhưng phần thể hiện của 10X khi ấy cũng để lại rất nhiều ấn tượng.

Không lâu sau đó, cô thử sức diễn xuất khi tham gia đóng trong một MV giới thiệu về du lịch Hà Giang. 

Giật mình diện mạo cô bé bán lê ở Hà Giang sau 5 năm nổi tiếng-3

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Vàng Sinh gây chú ý khi khoe ảnh mới nhất của bản thân. Cô bé bán lê năm nào nay đã có những sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Không còn là cô nữ sinh nhút nhát, Sinh của hiện tại ngày càng đẹp gợi cảm của thiếu nữ bước vào tuổi trưởng thành. Nhìn Vàng Sinh, nhiều người bày tỏ không thể nhận ra.

Giật mình diện mạo cô bé bán lê ở Hà Giang sau 5 năm nổi tiếng-4
Giật mình diện mạo cô bé bán lê ở Hà Giang sau 5 năm nổi tiếng-5

Tuy nhiên, khi trở về với những bộ trang phục truyền thống của đồng bào minh, hiện tượng mạng 10X lại gây chú ý với nét đẹp trong trẻo, thuần khiết.

Đặc biệt, sau 5 năm nổi tiếng, thiếu nữ Hà Giang còn xuất hiện trong vai trò "mới toanh" - là một hướng dẫn viên du lịch tại quê nhà. 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-khong-nhan-ra-co-be-ban-le-vang-thi-sinh-n-335125.html

hiện tượng mạng xã hội hà giang

Tin tức mới nhất