Giấu người thân lén đi hẹn hò, chàng giám đốc khiến mẹ bật khóc trên truyền hình

Lận đận tình duyên suốt nhiều năm, chàng giám đốc quyết giấu người thân tham gia show hẹn hò khiến mẹ bật khóc khi biết tin.

Xuất hiện trong chương trình Hẹn ăn trưa số 228 là anh chàng Hà Hoài Tuấn (30 tuổi, giám đốc công ty dược phẩm, Tp.HCM) và cô bạn Trịnh Thị Thanh Bình (29 tuổi, nhân viên công sở, Đồng Nai).

Tự giới thiệu về tình trường, cô bạn Thanh Bình chia sẻ, vì dành toàn bộ thời gian cho việc học tập: từ Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM ngành Quan hệ công chúng cho đến khi ra trường lại học tiếng Hoa nên đến giờ cô bạn xinh xắn vẫn chưa có mối tình nào.

Giấu người thân lén đi hẹn hò, chàng giám đốc khiến mẹ bật khóc trên truyền hình-1

Dù rất xinh đẹp, tài năng nhưng đến tận 29 tuổi vẫn chưa yêu đương khiến MC Cát Tường không khỏi thắc mắc. Thanh Bình lại bộc bạch, dù có khá nhiều mối nhưng con tim chưa mở cửa nên đến giờ vẫn độc thân.

Ngược lại với Thanh Bình thì Hoài Tuấn có thể xem là chàng trai có tình trường dày nhất Hẹn ăn trưa khi từng trải qua 7 mối tình.

Giấu người thân lén đi hẹn hò, chàng giám đốc khiến mẹ bật khóc trên truyền hình-2

Điều đặc biệt là cứ mỗi lần chia tay ai là anh chàng giám đốc điển trai lại tăng thêm 2kg, cứ chia tay ai thì người ấy lại đi lấy chồng.

Được hỏi về lí do yêu nhiều, chia tay cũng nhiều thì chàng trai thành công sự nghiệp, lận đận tình duyên này cho biết, trước đây công việc của anh chưa ổn định, đôi lúc lại yêu xa nên chẳng mối nhân duyên nào trọn vẹn.

Chàng giám đốc Hoài Tuấn cũng chia sẻ bản thân có khá nhiều ưu điểm như chính trực, hòa đồng, chơi được nhiều môn thể thao: đá bóng, tennis, bóng chuyền,…

Tự nhận mình là người khá nóng nảy nhưng điểm yếu này của anh chàng Hoài Tuấn lại được dung hòa với ưu điểm vui vẻ, hòa đồng, ít khi giận dỗi ai của Thanh Bình.

Ngay khi mở cánh cửa tình yêu, cả hai đều có những ấn tượng rất tốt về đối phương.

Anh chàng Hoài Tuấn không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài chững chạc, sự thành công trong công việc mà còn rất chu đáo, tinh tế khi tặng bạn gái quà tặng làm đẹp da.

Chàng giám đốc 30 tuổi cũng hát tặng Thanh Bình những lời ca Anh muốn yêu em dài lâu thay cho lời muốn nói.

Đến với chương trình, Hoài Tuấn không đi cùng mẹ mà đến cùng em gái vì muốn ghi hình xong, chờ kết quả để làm gia đình bất ngờ.

MC Cát Tường đã ngỏ lời muốn Tuấn gọi điện cho mẹ để nhìn mặt đàng gái ngay trên sóng truyền hình.

Được nhìn thấy Thanh Bình xinh đẹp, dịu dàng, mẹ của đàng trai đã ngay lập tức đồng ý ưng con dâu tương lai. Không chỉ vậy, mẹ của Thanh Bình có mặt tại trường quay và cả mẹ của Hoài Tuấn đều bật khóc xúc động vì nỗi lo canh cánh chuyện trăm năm của con cái mình.

Giấu người thân lén đi hẹn hò, chàng giám đốc khiến mẹ bật khóc trên truyền hình-3

Hiểu được nỗi lòng của người làm mẹ, tự nhận thấy trách nhiệm của bản thân, sau cuộc trò chuyện sâu lắng và nhiều ấn tượng tốt, cả hai người chơi đã ấn nút đồng ý hẹn hò để cho nhau một cơ hội tiến xa hơn.

Hai bạn trẻ rất đẹp đôi này cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc và khen ngợi của khán giả.

Giấu người thân lén đi hẹn hò, chàng giám đốc khiến mẹ bật khóc trên truyền hình-4

Trước hình ảnh hai bà mẹ bật khóc thương con và cái nắm tay nên duyên của cặp đôi, khán giả Lan Phùng đã bình luận: "Hai gia đình sống tử tế sẽ gặp được dâu, rể tử tế, hai cháu đẹp đôi quá chúc hai cháu hẹn hò thành công".

Cùng với đó, bạn trẻ Lien Nguyen cũng khen ngợi rằng: "Cặp đôi này có tướng phu thê đẹp. Hai bà mẹ cũng hiền, mong cặp này thành đôi và hạnh phúc".

Hy vọng thông qua chương trình, cô nàng xinh xắn chưa một lần yêu đương và chàng giám đốc lận đận tình duyên này sẽ sớm thành đôi và tiến xa hơn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giau-nguoi-than-len-di-hen-ho-chang-giam-doc-khien-me-bat-khoc-nuc-no-tren-song-truyen-hinh-1972086.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất