Giàu như BTS, thuê cả sân vân động Olympic giờ lại mang phi cơ làm đạo cụ diễn

BTS và Big Hit đúng là toàn những con người không có gì ngoài điều kiện!

Khi bạn giàu thì bạn có thuê luôn cả phi cơ để làm đạo cụ cho một phần trình diễn kéo dài vỏn vẹn hơn 4 phút chính là chân lý mà BTS mang tới trong ngày hôm nay.

Xuất hiện trong The Late Late Show ngày 25/11, tiếp nối câu chuyện của Life Goes On hôm qua, BTS mang đến một màn biểu diễn mãn nhãn, được chuẩn bị công phu vừa nhìn đã ngửi ngay thấy mùi tiền.

Nếu như trong phần trình diễn cho American Music Awards mấy hôm trước, BTS đã thuê hẳn cả sân vân động Olympic pháo hoa hoành tráng thì đến hôm nay nhóm lại mang luôn máy bay sang xịn đến.

Giàu như BTS, thuê cả sân vân động Olympic giờ lại mang phi cơ làm đạo cụ diễn-1

Bước ra khỏi căn phòng Life Goes ON từ chiếc xe tải, BTS khoác trang phục biểu diễn mới toanh, lên thẳng máy bay để phi thẳng tới studio The Late Late Show được phục dựng. Khi không thể trực tiếp bay tới chương trình thì các anh nhà đành phải dùng cách lắm tiền nhiều của hơn vậy!

Giàu như BTS, thuê cả sân vân động Olympic giờ lại mang phi cơ làm đạo cụ diễn-2Giàu như BTS, thuê cả sân vân động Olympic giờ lại mang phi cơ làm đạo cụ diễn-3

Có thể thấy từ việc đầu tư set up, cho đến chi mạnh tay đạo cụ trình diễn là chiếc máy bay, Big Hit cùng BTS muốn mang tới một phần trình diễn hoàn hảo nhất, thậm chí còn hoành tráng hơn cả sân khấu diễn trực tiếp.

Giàu như BTS, thuê cả sân vân động Olympic giờ lại mang phi cơ làm đạo cụ diễn-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất