Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật

Đây hoàn toàn là chủ đích của Gucci cũng như cái giá 18,5 triệu đồng không hề là một trò đùa!

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật-1
Giày thể thao trở thành xu hướng thời trang trong vài năm trở lại đây

Trong vài năm trở lại đây, những đôi giày thể thao trở thành item không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Không chỉ mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại, giày thể thao còn thực sự là bạn đồng hành dễ mến với đôi chân, đặc biệt cho các cô nàng vốn từ lâu không còn muốn chịu sự chi phối của những đôi giày cao gót chọc trời.

Cũng vì sự ưu ái quá lớn của các tín đồ dành cho item này mà các nhà mốt đua nhau cho ra đời những mẫu giày thể thao cá tính nhất, độc đáo nhất, thậm chí không còn đi theo chuẩn mực “đẹp” thông thường, đôi khi gây tranh cãi vì sáng tạo nhưng lại chưa thực sự khiến các tín đồ hài lòng.

Gucci là thương hiệu mới nhất khiến người dùng thời trang không biết nên khóc hay cười với mẫu giày thể thao có giá lên tới hơn 18 triệu đồng!

Thiết kế của nhà mốt nước Ý có tên Screener trainer, là một đôi giày dành cho nam giới mà theo hãng là “lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao cổ điển hồi thập niên 70”. Nhìn qua, Screener trainer trông không khác những đôi giày truyền thống của Gucci là mấy, bởi cũng có logo của hãng và phần sọc xanh đỏ đặc trưng. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn một chút, đôi giày trông như bị bôi bẩn, như thể ai đó đã mang giày suốt một thời gian dài và giờ thì lười đến nỗi chẳng thèm cọ rửa.

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật-2
Đôi giày bẩn của Gucci với cái giá trên trời đang gây nhiều tranh cãi

Song đây lại hoàn toàn là chủ đích của Gucci cũng như cái giá 18,5 triệu đồng không hề là một trò đùa!

Đứng trước thiết kế có phần khác người của nhà mốt đến từ nước Ý, có người đã đùa rằng mình có hẳn mấy đôi kiểu này trong nhà kho nhưng chưa bao giờ nhận ra là chúng lại có giá trị đến thế!

Ngoài đôi Screener trainer, Gucci còn một mẫu giày tennis dáng hầm hố khác, cũng lấy cảm hứng từ mấy anh chàng lười giặt giày, cũng với mức giá ngất ngưởng tương đương!

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật-3
Một thiết kế khác cùng mức giá, cùng lấy cảm hứng từ mấy anh chàng lười giặt giày của nhà mốt nước Ý.

Trước Gucci, có một thương hiệu khác tên Golden Goose từng gây nhiều tranh cãi với mẫu giày không giống ai.

Trong khi giày của Gucci mới chỉ dừng lại ở vài vết bẩn mờ ảo thì Golden Goose chịu chơi hơn, dán hẳn băng dính nham nhở vào thiết kế có giá tới 12 triệu đồng!

Ngay khi mẫu giày lạ đời trên ra mắt, rất nhiều người đã lên tiếng cho rằng hãng Golden Goose đang cố tình chế giễu những người nghèo bằng cách mô phỏng kiểu giày rách rưới mà họ đã đi chỉ vì không đủ tiền cho một đôi giày mới, đem nó ra làm trò đùa và bán với giá “cắt cổ”.

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật-4
Golden Goose và đôi giày rách, dán băng dính được cho là cố tình chế giễu những người nghèo.

Theo Danviet


gucci hàng hiệu

Tin tức mới nhất