Giày đấu giúp 'song Hải' phá lưới Yemen

Sau cú sút thần sầu của 2 chàng trai tên Hải là sự tỏa sáng của những đôi giày đấu được coi là "bùa may mắn".

Giày đấu giúp song Hải phá lưới Yemen-1
Cầu thủ Quang Hải với đôi giày đấu màu vàng mix đen nổi bật trên sân cỏ.

Sau bao nỗ lực, cố gắng cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp vào giải Asian Cup 2019. Theo đó, 2 bàn thắng của đội trưởng Quế Ngọc Hải và Quang Hải đã khiến Yemen phải ra về. Cùng với đó, người hâm mộ quan tâm tới đôi giày may mắn được Quang Hải đi suốt trong nhiều mùa giải bóng đá và dường như đây là món đồ không thể thiếu của chàng thủ môn.

Quang Hải đã tạo nên khoảnh khắc thần sầu, sút "cháy lưới" đối thủ bằng đôi giày của Nike. Anh chọn giày màu cam của thương hiệu Nike với logo màu đen khá bắt mắt. Tên đầy đủ của đôi giày là Nike Men's Orange Magista Onda II FG Football Shoes. Đây cũng là đôi giày từng được Quang Hải đi khi tranh giải AFF Cup 2018. Được biết, đôi giày có giá bán gần 2 triệu đồng.

Giày đấu giúp song Hải phá lưới Yemen-2
Cặp đôi Song Hải hạnh phúc hò reo trên sân cỏ sau bàn thắng ghi tỷ số 2 - 0 cho đội tuyển Việt Nam.

Khác với sự màu mè, sặc sỡ trong cách chọn giày như Quang Hải, đội trưởng Quế Ngọc Hải nhã nhặn với giày đấu màu trắng tinh khôi. Đôi giày anh mang cũng thuộc thương hiệu Nike, logo đen ở thân giày và đế màu xanh ngọc mát mắt. Tên đầy đủ của mẫu giày này là Nike Tiempo Legend 7 Pro FG - White/Cool Grey có giá lên tới 130 USD khoảng gần 3 triệu đồng.

Giày đấu giúp song Hải phá lưới Yemen-3

Giày đấu giúp song Hải phá lưới Yemen-4
Song Hải ôm chầm hạnh phúc sau cú đá vào lưới đối phương.

Theo Danviet


Asian Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất