Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê

Tiết thời chuyển sang thu, Hà Nội mang theo cái se se lạnh, những cơn mưa rào khiến người ta biết bao xao xuyến vì cảnh đẹp nên thơ!

Trong bốn mùa ở Hà Nội, nhiều người thường thích nhất mùa thu bởi thời tiết đẹp, mát mẻ, rất dễ mặc quần áo. Ra đường vào thời điểm này, không ai phải chịu nắng, chịu rét.

Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-1
(Ảnh: bống và chíp)

Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-2Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-3
(Ảnh: Thế Anh)

Những ngày gần đây, khi những cơn mưa xuất hiện, thời tiết Hà Nội cũng bắt đầu lạnh hơn. Hơi lạnh của gió đầu mùa làm lòng người xốn xang và làm người ta muốn bỏ hết tất cả để xuống phố đón cài không khí này. Ngày gió đầu mùa, bạn đã tranh thủ ra đường để cảm nhận một Hà Nội rất thơ chưa? 

Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-4Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-5Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-6
(Ảnh: Kien Trung Ta)

Thời tiết Hà Nội những ngày này chỉ khoảng 27 độ thôi, mặc dù có nắng nhưng sẽ không còn cảm giác oi bức như mùa hè mà sẽ những ánh nắng ấm áp kết hợp với những làn gió thổi nhẹ rất dễ chịu. Nhưng vẫn sẽ có những cơn mưa bất chợt đến nên bạn hãy chuẩn bị áo mưa và ô mỗi khi đi ra ngoài nhé.

Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-7Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-8Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-9
Những cơn mưa chợt đến bất ngờ (Ảnh: internet)

Mùa thu không ra phố thì quả là "có lỗi với thời tiết". Bạn đừng ngủ nướng trong nhà mỗi sáng cuối tuần mà thay vào đó hãy xuống phố, ngắm cảnh hoặc là ngồi yên ở một quán cà phê nhỏ nào đó ngắm nhìn phố phường. Lúc đấy bạn sẽ thấy tinh thần vô cùng hào hứng và phấn chấn hơn nhiều đó. 

Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-10Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-11Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-12Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-13
(Ảnh: internet)

Từ phố cổ bình yên đến góc cà phê ven đường xinh xắn, từ những mùa hoa lãng mạn đến lối hẹn thơ mộng thổi vào lòng người dạ khúc hân hoan để tất cả mảnh ghép ấy trở thành kho báu quý giá không gì sánh được. Và từ đó, ta bỗng dưng yêu một Hà Nội phố đến si mê.

Gió lạnh đầu mùa khiến Hà Nội bỗng đẹp đến si mê-14
Đặc biệt là không nên bỏ qua những món ăn ngon mang đậm hương vị mùa thu nhé!

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-khoang-khac-mua-thu-ha-noi-dep-lay-dong-long-nguoi-n-236547.html

địa điểm du lịch Hà Nội

Tin tức mới nhất