Giới trẻ Sài thành nô nức ‘check-in’ Ngã 6 Phù Đổng

Soya Garden - Ngã 6 Phù Đổng vừa mới khai trương đã tạo ra cơn “sốt” check-in với giới trẻ Sài thành.

Nằm tại số 325 Lý Tự Trọng - một trong những vị trí đắc địa nhất khu vực vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM - nơi hội tụ hàng loạt những thương hiệu F&B đình đám trong và ngoài nước, cửa hàng thứ 50 của Soya Garden khai trương, mang đến cho các tín đồ ẩm thực thêm một màu sắc, lựa chọn về trải nghiệm thức uống, không chỉ ngon mà còn hơn thế nữa.

Ngon

Với concept “Everything from Soya”, tất cả các sản phẩm của Soya Garden đều sử dụng nguyên liệu chủ đạo là Đậu nành Hữu cơ, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tại Soya Garden, đậu nành hữu cơ được xem là thành phần bản lề trong mọi công thức pha chế, sáng tạo. Ngoài sữa đậu nành truyền thống hay beancurd (món tráng miệng trứ danh của Singapore), Soya Garden còn mang lại cho khách hàng vô số lựa chọn sản phẩm kết hợp cùng đậu nành độc đáo, hợp vị, đón đầu trào lưu như trà, cà phê, đá xay, Cold Brew…

Chưa hết, điều thu hút đặc biệt đối với giới trẻ từ thương hiệu này có lẽ chính là ở những sự “mix-mactch” thú vị giữa các sản phẩm từ đậu nành cùng đa dạng các loại topping được ưa chuộng hiện nay.

Giới trẻ Sài thành nô nức ‘check-in’ Ngã 6 Phù Đổng-1

Vô số sản phẩm ngon lành, thanh mát được làm từ đậu nành Soya Garden

Và hơn thế nữa

Không chỉ “ngon”, thương hiệu trẻ này còn hướng đến việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm “hơn thế nữa”. Được biết, bên cạnh tiêu chí về khẩu vị là “ngon”, Soya Garden còn mong muốn mang lại cho những vị khách của mình nhiều hơn những giá trị cộng hưởng về trải nghiệm không gian, chất lượng dịch vụ và thậm chí cả những trải nghiệm tinh thần, cảm xúc, kết nối với thương hiệu. 

Không gian là một trong những thế mạnh không thể “phớt lờ” khi nhắc đến Soya Garden - thương hiệu từng lọt top 10 không gian quán bậc nhất Hà thành. Nhờ không gian xanh, hiện đại cùng lối bài trí, thiết kế nội thất tiện ích, tinh tế, trẻ trung, đẹp mắt, mang cảm hứng từ những khu vườn đích thực, Soya Garden nổi lên nằm trong top đầu những chuỗi cửa hàng đồ uống sở hữu nhiều góc check-in được săn đón nhất hiện nay.

Giới trẻ Sài thành nô nức ‘check-in’ Ngã 6 Phù Đổng-2

Góc check-in “giơ máy lên là có ảnh đẹp” tại Soya Garden - Ngã 6 Phù Đổng

 

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ “điểm 10” chuẩn Nhật cũng là lý do níu giữ “trái tim” của nhiều khách hàng thế hệ mới trung thành với thương hiệu này. Chia sẻ về Omotenashi (tiếng Nhật, tạm dịch: lòng hiếu khách) - nghệ thuật tiếp đãi khách hàng theo phong cách Nhật Bản - kim chỉ nan cho mọi tiêu chuẩn dịch vụ tại Soya Garden, anh Hoàng Anh Tuấn - CEO của Soya Garden cho biết: "Chúng tôi không coi khách hàng như thượng đế, mà xem như bạn quý đến chơi nhà. Bạn đến thì mình đón tiếp bạn, có sự thân thiện, có sự quý mến trong ấy". Với phương châm như thế, Omotenashi - lòng hiếu khách của đội ngũ nhân viên cũng trở thành một ấn tượng khó quên mỗi khi ghé thăm Soya Garden.

Khai trương cửa hàng thứ 50, hàng ngàn phần quà hấp dẫn

Tại sự kiện khai trương Soya Garden - Ngã 6 Phù Đổng ngày 20/7, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại cửa hàng từ rất sớm, nô nức xếp hàng để nhận và check-in cùng những món quà đặc biệt, xinh xắn đến từ cửa hàng thứ 50 của thương hiệu này. Đặc biệt trong số đó là bộ đôi đậu bông phiên bản giới hạn dễ thương - Beanie Shiba và Beanie Neko - bộ đôi linh vật được xem là biểu tượng của thương hiệu Soya Garden với ngụ ý mang lại may mắn, hạnh phúc và tài lộc cho mỗi khách hàng ghé thăm. Chưa hết, bộ sưu tập quà tặng kèm theo như túi vải, quạt cầm tay, miếng lót ly,.. có in hình cặp đội linh vật này cũng không kém phần ấn tượng, hứa hẹn sẽ “đốn tim” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giới trẻ Sài thành nô nức ‘check-in’ Ngã 6 Phù Đổng-3

Khách hàng xếp hàng và check-in với các quà tặng của Soya Garden

Được biết, các chương trình khuyến mãi và hoạt động tặng quà sẽ vẫn tiếp tục được tiếp diễn đến hết ngày 31/08. Các fan của vườn đậu hẳn sẽ không thể bỏ qua những chương trình khuyến mại cùng những phần quà hấp dẫn có một không hai của Soya Garden trong chuỗi sự kiện khai trương cửa hàng thứ 50 của Soya Garden mang tên “Nghỉ chân, sống chất”.

Tham khảo thêm tại https://www.soyagarden.com/single-post/khaitruongcuahangthu50soyagardennga6phudong

Hoàng Nguyễn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-sai-thanh-no-nuc-checkin-nga-6-phu-dong-n-191145.html

Tin tức mới nhất