Xuất hiện thí sinh lần đầu tiên hát về Bác Hồ khiến cả sân khấu lắng đọng, 6 HLV khen nức nở

Kiều Minh Tâm thí sinh đầu tiên hát về Bác Hồ khiến 6 HLV bấm chọn và nổi da gà.

Tối ngày 10/8, tập 4 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng truyền hình.

Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, các thí sinh tài năng đã mang đến những màn trình diễn hấp dẫn. Team Hương Giang - Dương Cầm về đích đầu tiên khi hoàn thành đội hình sớm nhất, sau đó là team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và cuối cùng là team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 4 là tiết mục cuối cùng của cô bé Kiều Minh Tâm - 11 tuổi đến Từ Hà Nội thể hiện ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, ngoại hình đáng yêu của cô bé đã nhận được sự yêu thích. Khi cất lên tiếng hát đầu tiên, Minh Tâm đã hoàn toàn chinh phục 6 HLV bấm chọn mặc dù team Hương Giang và team Phạm Quỳnh Anh đã đủ thành viên. 

Xuất hiện thí sinh lần đầu tiên hát về Bác Hồ khiến cả sân khấu lắng đọng, 6 HLV khen nức nở-1

Sau khi quay ghế, mọi người đều vỗ tay và hào hứng trước một giọng ca nội lực, Lưu Thiên Hương ôm chầm lấy Ali Hoàng Dương vì vui mừng trước một giọng ca nhí hát rất hay, Hương Giang cũng liên tục thốt lên hát hay quá. Kết thúc màn trình diễn, Lưu Thiên Hương đã lên sân khấu ôm lấy cô bé vì xúc động, cô cho biết đã lâu lắm rồi mới nghe lại ca khúc gắn liền với tuổi thơ.

Kết thúc phần trình diễn, cô bé cho biết mong muốn về đội của Hương Giang vì em rất ngưỡng mộ tài năng và nghị lực vươn lên trong cuộc sống của nữ HLV. 

Xuất hiện thí sinh lần đầu tiên hát về Bác Hồ khiến cả sân khấu lắng đọng, 6 HLV khen nức nở-2Xuất hiện thí sinh lần đầu tiên hát về Bác Hồ khiến cả sân khấu lắng đọng, 6 HLV khen nức nở-3

Đặc biệt, là thí sinh cuối cùng nên các HLV cũng mang các phần quà còn lại để tặng cho Minh Tâm. Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh mang những chiếc vương miện còn lại đội lên cho cô bé,. Minh Tâm cũng là thí sinh duy nhất đội một lúc hai chiếc vương miện, mang áo choàng khiến các HLV vô cùng phấn khích.

Cô bé hát ca khúc về Bác Hồ này là thí sinh cuối cùng của đội Lưu Hương Giang - Ali Hoàng Dương.

Xuất hiện thí sinh lần đầu tiên hát về Bác Hồ khiến cả sân khấu lắng đọng, 6 HLV khen nức nở-4

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Lưu Thiên Hương The Voice kids Hương Giang idol

Tin tức mới nhất