Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Vợ cũ Bằng Kiều giữa đêm viết: 'Phi Nhung cố lên, con cần em'

Dòng trạng thái của vợ cũ Bằng Kiều gửi tới Phi Nhung khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Tối 22/9, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - có đôi lời nhắn nhủ tới người em đang điều trị Covid-19 - ca sĩ Phi Nhung. 

Động viên Phi Nhung không được bỏ cuộc, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào cho biết con gái ruột Wendy và các con nuôi rất cần đàn em.

"Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?", Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào.

Vợ cũ Bằng Kiều giữa đêm viết: Phi Nhung cố lên, con cần em-1
Trizzie Phương Trinh động viên Phi Nhung không được bỏ cuộc.

Trước đó, vào sáng 22/9, admin Facebook chính chủ của Phi Nhung lên tiếng về sức khỏe nữ ca sĩ. Theo phía Phi Nhung tiết lộ, hiện nữ ca sĩ vẫn được điều trị tích cực tại bệnh viện và có tiến triển khả quan. 

 "Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khỏe, những lời cầu nguyện và động viên của quý vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp.

Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé!", người đại diện Phi Nhung thông báo.

Vợ cũ Bằng Kiều giữa đêm viết: Phi Nhung cố lên, con cần em-2
Theo cập nhật mới nhất từ phía Phi Nhung, nữ ca sĩ đang có tiến triển khả quan sau gần 1 tháng điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ dương tính Covid-19. Nữ ca sĩ từng nằm điều trị 1 tuần tại Bệnh viện Gia An 115 trước khi được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung trước đó, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sức khỏe Phi Nhung đã có những chuyển biến tốt khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-giua-dem-phi-nhung-oi-co-len-con-can-em-n-278392.html

COVID-19 Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19