Giữa mùa dịch corona bùng phát, Lay (EXO) sáng tác nhạc động viên mọi người và kêu gọi fan cùng góp ý lyrics

Anh chàng Lay đã chia sẻ với khán giả những giai điệu đầu tiên của ca khúc mới này.

Vừa qua, tình hình virus corona bùng phát mạnh mẽ đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mọi người, trong đó có các hoạt động vui chơi, giải trí, đặc biệt là những nơi đông người.

Trước tình trạng dịch bệnh không thuyên giảm này, các nghệ sĩ cũng đã quyên góp không ít các vật dụng y tế cần thiết cho vùng “tâm dịch”, trong đó có anh chàng Lay – thành viên người Trung Quốc của EXO. Và mới đây, Lay (EXO) đã sáng tác nhạc động viên mọi người trong mùa dịch corona.

Giữa mùa dịch corona bùng phát, Lay (EXO) sáng tác nhạc động viên mọi người và kêu gọi fan cùng góp ý lyrics-1
Lay (EXO) đã sáng tác nhạc động viên mọi người trong mùa dịch corona.

Theo đó, Lay (EXO) đã đặt tên ca khúc là Sẽ tốt hơn. Anh chàng đăng tải trên Weibo chính thức một đoạn video để giới thiệu về ý nghĩa của bản nhạc mới. Anh muốn thực hiện một ca khúc nhằm ủng hộ tinh thần, cổ vũ những bệnh nhân đang nhiễm virus corona cũng như mọi người đang phải chiến đấu để ngăn ngừa căn bệnh trong thời gian khắc nghiệt này.

Đặc biệt, Lay cũng đã cho khán giả nghe qua đoạn demo giai điệu của ca khúc mới trong đoạn video ấy.

Vì ca khúc này chỉ mới là phần giai điệu, chưa có lời bài hát, anh chàng đã kêu gọi fan “thử sức” đưa ra những góp ý cho phần lời.

Giữa mùa dịch corona bùng phát, Lay (EXO) sáng tác nhạc động viên mọi người và kêu gọi fan cùng góp ý lyrics-2

Trước đó, để động viên mọi người trong mùa dịch này, Lay đã quyên góp hàng ngàn khẩu trang y tế loại tốt đến những bệnh viện tại Trung Quốc, đặc biệt là Vũ Hán. Loạt hoạt động này của anh chàng đã khiến các fan vô cùng tự hào và mong có thể góp sức cùng Lay thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/lay-exo-da-sang-tac-nhac-dong-vien-moi-nguoi-trong-mua-dich-corona-6958563.html

Virus Corona Vũ Hán EXO

Tin tức mới nhất