Giữa nhiều 'rác mạng', 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh

Giữa ồn ào các rapper và VTV, netizen lập tức tìm ra danh tính một nam nghệ sĩ Underground vẫn luôn được Đài truyền hình Quốc gia ưu ái.

Mới đây, trong chương trình Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng, VTV đã thẳng thắn phê phán một số sản phẩm âm nhạc có ca từ dung tục nhưng vẫn được lan truyền mạnh mẽ.

 Trong đó, chương trình đề cập đến sản phẩm như Lái Máy Bay của Bình Gold, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh hay cả Rhymastic cũng bị gọi tên với bản rap diss có tên Tượng.

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-1Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-2Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-3Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-4
VTV lên án sản phẩm của Phí Phương Anh - Bình Gold là "nhảm nhí, dung tục". Thậm chí, Rhymastic rap diss cũng bị chỉ trích

Trái với những nhân vật bị "réo" tên chọn cách im lặng, riêng Rhymastic đã đăng đàn phản biện VTV: "Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình".

Ngay lập tức, netizen phản ứng gắt với HLV Rap Việt này vì phát ngôn thiếu chuẩn mực. 

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-5
Bài đăng phản biện của Rhymastic đã hoàn toàn "bay màu" khỏi trang Facebook cá nhân.

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-6
Phần đáp trả bên dưới của Rhymastic càng làm dấy lên các bình luận trái chiều

Giữa ồn ào của các rapper và VTV, netizen lập tức tìm ra danh tính một gương mặt đình đám trong làng rap Việt vẫn luôn được VTV ưu ái, đó là Đen Vâu.

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-7
Đen Vâu đi lên từ thực lực.

Có thể nói, Đen Vâu là nam rapper "sạch" nhất trong showbiz vì chưa từng vướng vào lùm xùm nào. 

Không PR bản thân rình rang để mau chóng nổi tiếng, Đen Vâu bước chân vào showbiz một cách giản dị và chân thành. Bảng thành tích gấm hoa và danh tiếng mà anh có được ở ngày hôm nay là thành quả xứng đáng cho nỗ lực không từ bỏ.

Thậm chí, chủ nhân hit Đưa Nhau Đi Trốn còn rất có duyên với VTV. Không chỉ một mà nhiều lần Đen Vâu còn góp mặt tại giải thưởng uy tín của Đài truyền hình Quốc Gia, đây là điều rất đáng tự hào.

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-8
Đen Vâu rất có duyên với VTV

Không dừng lại đó, Đen Vâu còn tham gia các chương trình của VTV và chia sẻ đầy cảm hứng về nghệ thuật, mang đến cho khán giả các tiết mục hát thú vị.  

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-9

Đặc biệt, trong một số phát sóng của Đường Lên Đỉnh Olympia, Đen Vâu cũng bất ngờ trở thành "đáp án" cho câu hỏi cho thí sinh. Theo đó, chương trình đã chia sẻ hình ảnh của nam nghệ sĩ và đặt hỏi: "Rapper này có nghệ danh là gì?".

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-10
Đen Vâu xuất hiện trong câu hỏi của Đường Lên Đỉnh Olympia

Hay trong một bản tin thời sự của VTV, BTV của Đài truyền hình Quốc gia đã mượn lời bản hit Trốn Tìm của nam rapper để nói về các trường hợp trốn cách ly trong mùa dịch, gây ảnh hưởng đến cả cộng đồng.

Cụ thể, nếu như Trốn Tìm của Đen Vâu có câu hát: "Niềm cô đơn của những người trưởng thành là khi muốn trốn nhưng không ai tìm" thì Trốn Tìm của VTV lại là phiên bản nâng cấp hơn.

"Muốn trốn nhưng không ai tìm thì chắc chỉ là niềm cô đơn của người trưởng thành trong tình yêu mà thôi. Còn trong mùa dịch, nếu đã trốn cách ly hay trốn tránh trách nhiệm khai báo y tế thì cứ an tâm sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi".

Giữa nhiều rác mạng, 1 nam rapper của hiếm được VTV vinh danh-11
Những bản rap của Đen Vâu trở thành nguồn cảm hứng cho các biên tập viên VTV

Nhìn lại những gì Đen Vâu đã làm được từ con số 0, người hâm mộ càng tự hào và khâm phục anh nhiều hơn. Hành trình mà nam rapper đi qua truyền tải nguồn năng lượng sống tích cực đến mọi người xung quanh.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-on-ao-rac-mang-day-la-nam-rapper-duoc-vtv-vinh-danh-n-279461.html

Đen Vâu Vpop VTV

Tin tức mới nhất