Giữa ồn ào Matt Liu - Hương Giang dính phốt, Midu bàn chuyện nghệ sĩ khi yêu 'rất khổ'

Midu cho hay: "Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, cái nắm tay nơi công cộng là cả một niềm mơ ước".

Trong giới giải trí những ngày qua, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang gây chú ý khi lên show hẹn hò Người ấy là ai tìm bạn trai. Nhận biết, Matt Liu là người đàn ông có thể tiến xa hơn cùng mình trong chuyện tình cảm, cô quyết định trao hoa để bắt đầu cho một mối quan hệ mới.

Và cái tên Matt Liu nhanh chóng xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Ngoài giàu có, thành đạt, đời tư của anh cũng lắm lùm xùm khi bạn gái cũ lên tiếng tiết lộ CEO 9X vừa chia tay cô được 1 tháng đã lên show hẹn hò tỏ tình với Hương Giang. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng cuộc sống nữ ca sĩ trẻ cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Giữa ồn ào Matt Liu - Hương Giang dính phốt, Midu bàn chuyện nghệ sĩ khi yêu rất khổ-1

Hay trước đó như hot girl Midu, dù được gắn hình ảnh ngọc nữ, đời tư không có scandal nhưng cô từng trở thành tâm điểm dư luận khi quyết định từ hôn với Phan Thành dù cả 2 đã làm lễ ăn hỏi.

Trải qua mối tình sâu đậm không thành, cô chọn cuộc sống độc thân. Và mới đây nhân sự việc của Hương Giang, 8X đã có quan điểm cực thấm thía về chuyện yêu đương của giới nghệ sĩ.

Giữa ồn ào Matt Liu - Hương Giang dính phốt, Midu bàn chuyện nghệ sĩ khi yêu rất khổ-2

Người đẹp họ Đặng trải lòng: "Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn.

Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Tình yêu của bạn phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt...

Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối".

Giữa ồn ào Matt Liu - Hương Giang dính phốt, Midu bàn chuyện nghệ sĩ khi yêu rất khổ-3

Tiếp đó, Midu cho rằng việc nửa kia của người nghệ sĩ cũng phải chịu nhiều thiệt thòi khi profile bị đem ra mổ xẻ. Ngoài ra, gia đình, hội anh trai, em gái mưa cũng được lôi vào cuộc chiến dư luận. 

Đến đây, tình cũ Phan Thành đúc kết nghệ sĩ cũng là người bình thường, cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình.

Giữa ồn ào Matt Liu - Hương Giang dính phốt, Midu bàn chuyện nghệ sĩ khi yêu rất khổ-4

"Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ.

Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước", nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng tâm sự.

Giữa ồn ào Matt Liu - Hương Giang dính phốt, Midu bàn chuyện nghệ sĩ khi yêu rất khổ-5

Chia sẻ của Midu đã nhận được rất nhiều đồng cảm. Đáng chú ý, khi một khán giả comment đặt câu hỏi về "tình trạng yêu đương" hiện tại của Midu.

Cụ thể, khi được một fans tò mò: "Có vẻ là tin tức tốt nhỉ, yêu đời hơn. Chắc là lại yêu rồi?", Midu dí dỏm đáp: "Không có mà có cũng không nói".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-co-chia-se-tham-thia-ve-chuyen-tinh-yeu-huong-giang-matt-liu-n-232091.html

Hot Girl Midu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao