Giữa ồn ào 'trà xanh', Khánh Thi kể chuyện tình tan vỡ vì sự xuất hiện của 'người thứ ba'

Bài hát mới của Khánh Thi như lời nhắn nhủ dành cho phụ nữ, đừng chìm đắm trong đau khổ của sự tan vỡ để giày vò bản thân.

Trong thời điểm cả truyền thông và mạng xã hội bàn tán xôn xao về chuyện "trà xanh", Khánh Thi đã chia sẻ ca khúc Em phải sống cho em nhiều hơn với ca từ kể về tâm trạng đau buồn một cô gái khi dành cả thanh xuân để yêu nhưng cuối cùng người đàn ông lại rời xa vì sự xuất hiện của người thứ ba.


"Em phải sống cho em nhiều hơn" - Khánh Thi

Cô gái trách móc người cũ vội quên đi những kỷ niệm đẹp thuở hẹn hò để chạy theo người mới, nhưng rồi cô gái tự động viên bản thân phải mạnh mẽ quên đi hình bóng quen thuộc, sống cho bản thân nhiều hơn. 

Khánh Thi nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ về giọng hát ngọt ngào, cảm xúc, đồng thời dành lời khen cho nhạc phẩm ballad nhẹ nhàng, chất chứa nỗi lòng chung của đa số phụ nữ khi yêu.  

Giữa ồn ào trà xanh, Khánh Thi kể chuyện tình tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba-1

“Lần đầu nghe nhạc phẩm tôi đã thấy hay và ngỏ ý mua luôn. Không chỉ tôi mà rất nhiều cô gái khác sẽ đồng cảm với tâm sự của nhân vật trong bài hát. Cô gái nào cũng có quãng thanh xuân gắn liền với tình yêu. Có cô gái chia tay trong tiếc nuối nhưng cũng có cô gái đi được đến cuối con đường của hạnh phúc với người đàn ông mình yêu. Phụ nữ luôn yêu sâu đậm nhưng khi cuộc tình tan vỡ, lỗi lầm không của riêng ai”, Khánh Thi chia sẻ. 

Bài hát Em phải sống cho em nhiều hơn như lời nhắn nhủ của Khánh Thi dành cho phụ nữ, đừng chìm đắm trong đau khổ của sự tan vỡ để giày vò bản thân, hãy mạnh mẽ, tự tin hướng đến tương lai tốt đẹp và tìm kiếm người đàn ông thực sự sẽ nắm tay mình đi đến cuối đời. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Khánh Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao