Giữa ồn ào với bà chủ Đại Nam, Hoài Linh bất ngờ có tin vui nhiều người ước

Mặc mọi lời lẽ chỉ trích, thậm chí xúc phạm của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn một mực giữ im lặng.

Những ngày vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh bị kéo vào vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Dũng “lò vôi”, chủ khu du lịch Đại Nam với ông Võ Hoàng Yên và liên tiếp bị réo tên trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nam danh hài vẫn luôn im lặng, thậm chí không cập nhật trạng thái trên mạng xã hội khiến bà Phương Hằng càng phẫn nộ, buông lời chỉ trích, thậm chí xúc phạm ông trên sóng livestream.

Tuy vậy, kênh Youtube và Tiktok của Sáu Bảnh vẫn không hề hạ nhiệt và liên tiếp đạt thành tích “khủng”.

Tới nay, TikTok của nghệ sĩ Hoài Linh mặc dù mới thành lập hơn 3 tháng nhưng đã có 4.3 triệu lượt theo dõi, 26.3 triệu lượt thích, trong đó có nhiều clip đạt trên 10 triệu lượt xem.

Giữa ồn ào với bà chủ Đại Nam, Hoài Linh bất ngờ có tin vui nhiều người ước-1
Kênh Youtube của NS Hoài Linh chạm ngưỡng nút vàng

Không những vậy, nam danh hài vừa chạm ngưỡng nút vàng của Youtube với thành tích 1 triệu người theo dõi chỉ sau 2 tháng 11 ngày ra mắt.

Nội dung các clip trên TikTok và Youtube của Hoài Linh đều khá đơn giản, giới thiệu về cuộc sống thường ngày, bối cảnh quay là nhà thờ tổ, vườn cây, góc sân nhà, thậm chí chỉ là góc phòng nhỏ, nhưng lại thu hút đông đảo khán giả.

Giữa ồn ào với bà chủ Đại Nam, Hoài Linh bất ngờ có tin vui nhiều người ước-2
Hình ảnh hài hước của NS Hoài Linh trên TikTok

Sắp tới, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tái xuất showbiz sau thời gian dài “ở ẩn” với cương vị là giám khảo của chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7. Theo phía nhà sản xuất chương trình tiết lộ, ê – kíp đã phải đàm phán và thuyết phục Hoài Linh rất lâu mới nhận được cái gật đầu đồng ý ngồi ghế nóng.

Giữa ồn ào với bà chủ Đại Nam, Hoài Linh bất ngờ có tin vui nhiều người ước-3
Danh hài Hoài Linh sẽ ngồi ghế nóng "Thách thức danh hài" mùa 7

Sự việc từng dấy lên tranh cãi vì nam danh hài đang bị bà Phương Hằng tố “lừa đảo” và chưa đưa ra lời giải thích xác đáng nên không thích hợp xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất khẳng định, khi chưa có quyết định của cơ quan chức năng, chương trình sẽ vẫn tiếp tục bình thường.

Hiện chương trình đang tạm dừng casting vì ảnh hưởng của dịch Covid – 19  và sẽ quay trở lại khi dịch bệnh được khống chế.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/giua-on-ao-voi-ba-chu-dai-nam-hoai-linh-bat-ngo-nhan-duoc-tin-vui-nhieu-nguoi-ao-uoc-50202118510295646.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao