Giữa quán trà sữa thanh thiên bạch nhật, đôi nam nữ hồn nhiên nằm âu yếm nhau khiến khách hàng xung quanh nóng mắt

Dân tình bày tỏ ngán ngẩm khi chứng kiến cặp đôi ngang nhiên nằm ôm nhau trong quán trà sữa.

Chuyện các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng chẳng phải là chuyện hiếm gặp. Mới đây, dân tình lại bày tỏ sự ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh tượng một đôi nam nữ vô tư ôm ấp, hôn hít nhau ngay tại quán trà sữa.

Một người chứng kiến vụ việc kể lại: ''Đây là ở quán trà sữa. Trong quán, ngoài tôi còn rất nhiều khách nữa. Quán cũng có camera vậy mà 2 người này vẫn hồn nhiên ôm ấp, hôn nhau, lấy áo khoác che lại sờ mó.

Giữa quán trà sữa thanh thiên bạch nhật, đôi nam nữ hồn nhiên nằm âu yếm nhau khiến khách hàng xung quanh nóng mắt-1

Tôi không hiểu cặp đôi đó suy nghĩ gì, nhận thức ra sao. Các bạn ấy là người lớn, đủ trưởng thành để biết việc mình làm. Họ nằm dài ra như vậy mấy tiếng. Mọi người có đưa ánh mắt khó chịu. Một số người nói bóng gió, cũng có người cố tình nói to cho nghe thấy nhưng họ vẫn vô tư như không có ai.

Còn các bạn nghĩ gì về hành động của họ? Lúc tôi về mọi người cũng về hết, không biết hai bạn đó có tạo nên kì tích gì không?''.

Giữa quán trà sữa thanh thiên bạch nhật, đôi nam nữ hồn nhiên nằm âu yếm nhau khiến khách hàng xung quanh nóng mắt-2

Đính kèm bài post là hình ảnh cặp nam nữ ngang nhiên nằm trên ghế, vừa ôm nhau vừa nghịch điện thoại. Bỏ qua mọi ánh nhìn, lời nhắc nhở của người xung quanh, cặp đôi vẫn vô tư thể hiện tình cảm.

Sự việc khi chia sẻ tiếp tục nhận về hàng trăm nghìn bình luận chỉ trích, bày tỏ sự ngán ngẩm trước hành vi vô ý thức của đôi nam nữ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-nam-nu-vo-tu-dien-canh-nong-trong-quan-tra-sua-n-181119.html

trà sữa Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất