Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18

Cát Phượng vẫn vui vẻ selfie khoe tóc mới mà không hề có phản ứng gì về việc bạn trai và An Nguy thừa nhận yêu nhau.

Sau hàng loạt nghi vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy có mối quan hệ tình cảm khi hợp tác chung một dự án điện ảnh. Đến sáng 14/9, cả hai diễn viên đã chính thức giải đáp mọi thắc mắc này, thừa nhận đều có tình cảm thật với đối phương cả ở trong phim lẫn ngoài đời. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn cũng gây chú ý khi nói rằng tình yêu của anh dành cho Cát Phượng vẫn còn nhưng đã ít hơn tình thương rất nhiều. 

Cô Cát thì sao? Giữa tâm bão, nữ diễn viên không nói vu vơ, giận hờn oán trách mà vẫn vui vẻ selfie nghìn kiểu với bộ tóc mới cắt. Trông Cát Phượng trẻ trung và cực kỳ xì tin với loạt biểu cảm này ấy chứ!

Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18-1

Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18-2

Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18-3

Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18-4

Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18-5

Giữa tâm bão Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, Cát Phượng khoe ảnh trẻ trung như gái 18-6

Cát Phượng (sinh năm 1970) là diễn viên hài, điện ảnh nổi tiếng ở Việt Nam. Năm lên 10 tuổi, cô theo cha lên Sài Gòn buôn bán, sau đó thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh và bén duyên nghiệp diễn. Cô ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn hài hước trên sân khấu cũng như phim truyền hình.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Mai Vàng 2001 hạng mục nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo, giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận. Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa nhưng nhanh chóng ly hôn sau 2 năm, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Sau gần 20 năm diễn xuất, cô Cát dường như vẫn trẻ trung như ngày nào với tóc mái thưa Hàn Quốc và để màu đen tự nhiên. Ngoài duỗi thẳng mềm mượt, cô đôi khi còn uốn cúp đuôi nhẹ nhàng, cắt tóc tỉa hoặc để ngắn ngang vai. Hiếm khi Cát Phượng để kiểu tóc “nổi loạn” nhưng cũng đã từng thử nhuộm line tóc và để mái lệch.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-khoe-toc-moi-ke-kieu-minh-tuan-an-nguy-yeu-nhau-n-164434.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao