Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Giữa tâm bão 'trà xanh', Sơn Tùng M-TP lộ kế hoạch comeback cực mạnh

Bên cạnh nghi vấn có người thứ 3 trong cuộc tình với Thiều Bảo Trâm, nhiều fan tinh ý nhận ra Sơn Tùng M-TP đang comeback cực gần.

Tối hôm qua (20/1) ai đi ngủ sớm thì khi thức dậy sẽ sốc nặng và có phần tối cổ trước chuỗi thông tin dài về tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt tình cảm do xuất hiện "trà xanh". Dù người trong cuộc chưa lên tiếng, thế nhưng từ thời điểm đó đến nay Sơn Tùng đang là một trong những cái tên bị gọi tên nhiều nhất. 

Tuy nhiên bên cạnh tin tức về lùm xùm kể trên, nhiều người đã nhận ra các chi tiết liên quan đến Sơn Tùng M-TP sắp trở lại bằng dự án hoành tráng đầu năm. 

Đầu tiên phải kể đến việc cộng đồng Sky phát hiện trang web có tên miền là skyler.vn. Khi truy cập vào trang web này, người xem sẽ thấy dòng chữ "Sắp ra mắt" và thấp thoáng bóng dáng Sơn Tùng M-TP màu đen trắng. 

Giữa tâm bão trà xanh, Sơn Tùng M-TP lộ kế hoạch comeback cực mạnh-1
Hình ảnh bí ẩn đang được Sky nhiệt tình chia sẻ.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm hình biển hiệu có poster mới toanh của Sơn Tùng M-TP cùng dòng chữ Skyler được treo nổi bật ở một số ngã tư. Đặc biệt, tấm biểu hiệu đỏ chót còn ghi rõ thời gian là 2/2/2021. Nhiều fan nghi ngờ rằng đây sẽ là ngày ra mắt mạng xã hội đã được giới thiệu 1 năm trước đó.

Chưa hết, đoạn demo Sơn Tùng M-TP từng đăng tải vào tháng 11/2020 cũng được Sky chia sẻ nhiệt tình trở lại. Trong đoạn clip, Sơn Tùng M-TP đang quẩy trên bản nhạc có lyrics tiếng Anh.

Đặc biệt, khi nghe kỹ đoạn demo sẽ thấy nam ca sĩ hát chữ "Skyler". Chi tiết khiến nhiều người băn khoăn rằng, Skyler có thể không phải là trang mạng xã hội mà sẽ là một bài hát bằng tiếng Anh sắp được phát hành.


Demo của Sơn Tùng

Cách đây vài ngày, netizen cũng xôn xao khi dòng chữ "Sơn Tùng M-TP và Sky" bất ngờ xuất hiện trên tòa Landmark 81 (TP. HCM). Đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cũng từng được gọi là nóc Đông Nam Á. Thậm chí trong một khoảnh khắc khác được fan ghi lại còn có thêm dòng chữ SKY YSLR. 

Nhiều fan suy luận ra dòng chữ này mang ý nghĩa Sky's Youth Leadership and Social Responsibility tức mạng xã hội Sky Social sắp được ra mắt. Hiện các fan đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày 2/2/2021 để xem Sơn Tùng sẽ tung ra điều gì bất ngờ.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giua-tam-bao-tra-xanh-son-tung-m-tp-lo-ke-hoach-comeback-cuc-manh-se-ra-mv-tieng-anh-2053363.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm