Giữa tin đồn chia tay, Văn Hậu và bạn gái cùng đi chơi với hội bạn

Tuy vậy, trong ảnh chụp chung với nhóm bạn, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh ngồi xa nhau. Cả hai cũng không chia sẻ ảnh có mặt đối phương lên trang cá nhân.

Sau khi xóa hết ảnh chụp chung cũng như các story tình cảm trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh khiến nhiều người nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".

Giữa những đồn đoán của dân mạng, tối 12/9, cầu thủ 9X và người yêu cùng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một người bạn.

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và Mai Hà Trang (bạn gái Hà Đức Chinh). Dù đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết bên hội cầu thủ và bạn gái Chinh "Đen", Hoàng Anh không có bất kỳ tương tác nào với Văn Hậu.

Giữa tin đồn chia tay, Văn Hậu và bạn gái cùng đi chơi với hội bạn-1
Văn Hậu và Hoàng Anh cùng tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn. 

Trong các bức ảnh chụp chung được bạn bè chia sẻ trên Facebook, Hoàng Anh và hậu vệ sinh năm 1999 không ngồi cạnh nhau.

Điều này khiến nhiều người càng đặt ra nghi vấn cặp cầu thủ - WAGs này đã chia tay sau hơn một năm bên nhau.

Trước đó, nhiều người xôn xao thông tin Văn Hậu - Hoàng Anh đã "đường ai nấy đi" bởi cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân.

Phần highlight về chuyện tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng đã bị xóa. 

Không chỉ vậy, hơn 1 tháng gần đây, Văn Hậu không còn "thả tim" các hình ảnh của bạn gái trong khi vẫn chăm tương tác với nhiều người bạn như MC Vũ Thu Hoài, diễn viên Phanh Lee, vlogger Huyme.

Hiện tại, Văn Hậu - Hoàng Anh vẫn theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Giữa tin đồn chia tay, Văn Hậu và bạn gái cùng đi chơi với hội bạn-2
Hậu vệ sinh năm 1999 và bạn gái không đăng ảnh có mặt đối phương.

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999, Thái Bình) là hậu vệ, tiền vệ trẻ tuổi nhất trong đội tuyển Việt Nam. Trước khi gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn một năm vào ngày 2/9, Văn Hậu chơi cho CLB Hà Nội.

Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999, Thái Bình) nhận được sự quan tâm của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với Văn Hậu vào tháng 4/2018.

Trong hơn một năm bên nhau, 9X thường xuyên đăng ảnh thân thiết với bạn trai và hội cầu thủ trên trang cá nhân. Hiện cô sở hữu Instagram có gần 100.000 người theo dõi.

Giữa tin đồn chia tay, Văn Hậu và bạn gái cùng đi chơi với hội bạn-3
Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái Hoàng Anh vào tháng 4/2018.

Theo Zing


Đoàn Văn Hậu Tết Trung Thu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất