Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em

Thu Quỳnh sở hữu một hình xăm trên ngón tay, còn cô gái trong clip nóng lại không hề có hình xăm này.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng kèm theo đoạn clip nhạy cảm. Điều đáng nói, bài đăng này nhắm tới Thu Quỳnh - nữ diễn viên nổi tiếng với vai My "Sói" trong Quỳnh Búp Bê. Người này chia sẻ: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé".

Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em-1
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, Thu Quỳnh đã lên tiếng với báo chí: "Tôi không biết cái hình ảnh đó là như thế nào nên cũng không biết lên tiếng sao. Tôi khẳng định đấy không phải là tôi".

Bà mẹ một con cũng tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết, cô cần được tôn trọng và không vui khi phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra.

Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em-2
Nữ diễn viên bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân

"Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được share chóng mặt tối nay! Cô gái trong clip không phải là tôi", vợ cũ của Chí Nhân khẳng định.

Trước những lời đồn đoán thất thiệt về việc Thu Quỳnh lộ clip nóng, mới đây Trang Trần đã lên tiếng trên trang cá nhân nhằm minh oan cho đàn em. Theo đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sở hữu một hình xăm trên ngón tay, còn cô gái trong clip lại không hề có hình xăm này.

Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em-3
Trang Trần lên tiếng minh oan cho đàn em

"Các thánh ơi tất cả sẽ là tội nghiệp phụ nữ. Chuyện đó cũng là bình thường nhưng mấy thánh đeo kính cận vào đi. Không phải cô ấy. Khổ ghê người ta đang hạnh phúc các mẹ làm ơn", Trang Trần cho hay.

Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em-4

Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em-5

Giữa tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng, Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho đàn em-6
Hình xăm trên ngón tay chứng minh Thu Quỳnh không phải là cô gái trong đoạn clip nóng.

Bài đăng của Trang Trần ngay lập tức nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, khuôn mặt cô gái trong clip không giống Thu Quỳnh, ngón tay cũng không có hình xăm. Thế nên không thể chỉ vì một bài đăng thiếu tính xác thực mà lan truyền tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-tung-bang-chung-minh-oan-thu-quynh-khong-lo-clip-nong-n-205609.html

Thu Quỳnh Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao