Giữa trưa nắng trầy trật, Trường Giang tình tứ hát cho Nhã Phương 'thẩm'

Trường Giang và Nhã Phương mặc áo đôi, đi bộ dưới cái nắng chang chang. Nam danh hài vừa che ô cho Nhã Phương vừa ôm chặt cô vào lòng.

Dường như mọi "nhất cử nhất động" của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đều được khán giả đặc biệt quan tâm và yêu thích. Bởi, đây là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc của showbiz Việt.

Giữa trưa nắng trầy trật, Trường Giang tình tứ hát cho Nhã Phương thẩm-1

Mới đây, Nhã Phương lại hé lộ một khoảnh khắc khoảnh khắc Trường Giang vừa che ô vừa phục vụ văn nghệ bằng hit Chi Pu cho bà xã Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Giữa trưa nắng trầy trật, Trường Giang tình tứ hát cho Nhã Phương thẩm-2

Giữa trưa nắng trầy trật, Trường Giang tình tứ hát cho Nhã Phương thẩm-3

Cụ thể, Nhã Phương chia sẻ: "Ổng đang hát cái gì mà 'Bông hoa xinh...' vậy mọi người. Chuyện bị quay lén của hai vợ chồng già trước dịch đi quay". Từ dòng chú thích này của Nhã Phương cho thấy đoạn clip này đã được quay từ lâu nhưng giờ mới có dịp đăng tải. 

Xem clip có thể thấy, dường như Trường Giang và Nhã Phương đang trong quá trình di chuyển đến một địa điểm ghi hình khác. Cả hai mặc áo đôi màu nâu đất và đi bộ dưới cái nắng chang chang. Nam danh hài ghi điểm tuyệt đối khi vừa che ô cho Nhã Phương lại còn vừa ôm chặt cô vào lòng.

Hành động hết mực yêu thương và chăm sóc vợ của Trường Giang khiến nhiều người ganh tị với độ hạnh phúc của Nhã Phương. Bên dưới bài đăng, tất nhiều khán giả đã để lại bình luận ngưỡng mộ cặp đôi này.

Một số bình luận của mọi người: "Ghen tị quá nè", "Hai vợ chồng Nhã Phương là khổ trước sướng sau. Hồi bé vất vả, giờ thì hạnh phúc quá", "Hai vợ chồng nhà này bình dị mà hạnh phúc quá. Còn bước cũng phải cùng chân mới chịu cơ",...

Giữa trưa nắng trầy trật, Trường Giang tình tứ hát cho Nhã Phương thẩm-4

Được biết, vào tháng 5 vừa qua, đúng ngày sinh nhật của Nhã Phương, Trường Giang cũng đăng hẳn một đoạn clip và gửi lời chúc ngọt ngào đến bà xã với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Destiny". Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng khán giả vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho Trường Giang.

Giữa trưa nắng trầy trật, Trường Giang tình tứ hát cho Nhã Phương thẩm-5

Có thể nói, Trường Giang - Nhã Phương được xem là cặp đôi đẹp của VBiz. Hiện cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất