Góc chụp quá căng khiến 2 cầu thủ Hà Nội FC bị lầm tưởng đang đóng phim người lớn

Qua góc máy chụp hài hước, tư thế đứng của 2 cầu thủ CLB Hà Nội dễ khiến nhiều người hiểu lầm.

Chiều 24/8, U22 Việt Nam bước vào ngày đấu tập nội bộ thứ hai cùng thời điểm CLB Hà Nội đang rèn luyện ở sân bên cạnh. Đoàn Văn Hậu cũng xuất hiện trong buổi tập của đội bóng thủ đô.

Tại đây, chàng hậu vệ sinh năm 1999 có cuộc hội ngộ đầy thú vị với HLV Park Hang Seo kể từ khi về nước, sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu.

Góc chụp quá căng khiến 2 cầu thủ Hà Nội FC bị lầm tưởng đang đóng phim người lớn-1
Khoảnh khắc hai thầy trò gặp mặt nhanh chóng lọt vào ống kính các tay máy.

Hình ảnh ghi lại, HLV người Hàn Quốc đứng trên ghế chỉ đạo U22 Việt Nam đấu tập. Đoàn Văn Hậu sau đó chạy đến chào hỏi thầy. Hai thầy trò cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Ông Park còn tỏ ra khá bất ngờ trước ngoại hình ngày càng vạm vỡ của học trò.

Cũng chính từ bức ảnh này, người hâm mộ trái bóng tròn soi ra chi tiết đặc biệt khác. Theo đó, xa xa là khoảnh khắc hai cầu thủ của CLB Hà Nội có hành động được cho là dễ khiến người nhìn hiểu lầm. Tuy nhiên phần lớn ý kiến cho rằng hành động động chạm này chỉ là giây phút họ trêu đùa nhau. Hoặc chàng cầu thủ Việt Nam đang giúp cầu thủ ngoại quốc sơ cứu khi anh gặp vấn đề sức khỏe trên sân tập.

Góc chụp quá căng khiến 2 cầu thủ Hà Nội FC bị lầm tưởng đang đóng phim người lớn-2
Tư thế dễ gây hiểu lầm trên sân cỏ của hai cầu thủ Hà Nội FC.

Việc các cầu thủ có những hành động "không giới hạn" với nhau không phải trường hợp hiếm gặp. Trước đó, khoảnh khắc Đình Trọng nắm chặt tay Hồng Duy rồi tiện thể... vỗ mông, còn Đức Chinh bị Công Phượng “sàm sỡ” vùng kín từng được fans chia sẻ chóng mặt.

Ngoài việc mang lại những trận cười sảng khoái cho người xem, những bức ảnh này hầu hết được nhận định chỉ là phút trêu chọc nhau của các cầu thủ nhằm tạo không khí thoải mái trong lúc tập luyện mà thôi.

Góc chụp quá căng khiến 2 cầu thủ Hà Nội FC bị lầm tưởng đang đóng phim người lớn-3
Các cầu thủ thể hiện tình cảm cho nhau bằng nhiều cử chỉ khó đỡ. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-ha-noi-fc-bi-soi-tu-the-nhay-cam-voi-dong-doi-n-233591.html

U22 Việt Nam hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất