Thua Việt Nam chưa đã, fan Indonesia còn hành động kém sang với kết quả xếp hạng SEA Games 30

Thua sấp mặt Việt Nam, người hâm mộ Indonesia tìm cách "đổi trắng thay đen" kết quả xếp hạng SEA Games 30.

Sau 60 năm chờ đợi, tấm huy chương vàng SEA Games đã thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo. Với tỷ số cách biệt 3 - 0 trước Indonesia, U22 Việt Nam làm cho chiến thắng càng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Kết thúc trận, nhiều cổ động vên xứ vạn đảo tỏ ra bực tức với kết quả. Họ kéo vào trang cá nhân của Văn Hậu chỉ trích. Nguyên nhân cũng chỉ bởi cầu thủ chúng ta va chạm khiến ngôi sao Evan Dimas phải rời sân sớm.

Thua Việt Nam chưa đã, fan Indonesia còn hành động kém sang với kết quả xếp hạng SEA Games 30-1
Bản fake kết quả xếp hạng SEA Games 30.

Đặc biệt mới đây, dân tình còn phát hiện người hâm mộ Indonesia đã lên trang Wikipedia của kỳ SEA Games 30 xóa hết huy chương của đoàn Việt Nam giành được. Thay vào đó, họ tự khuếch trương số HCV của đội tuyển nước nhà giành được từ 72 lên con số không tưởng 9999999. Chưa hết, nước chủ nhà của Đại hội thể thao năm nay cũng được đổi từ Philippines sang Indonesia. 

Thua Việt Nam chưa đã, fan Indonesia còn hành động kém sang với kết quả xếp hạng SEA Games 30-2
Bản chuẩn về kết quả xếp hạng SEA Games 30.

Hình ảnh fake về kết quả xếp hạng SEA Games 30 nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Phần đa đều để lại bình luận tỏ thái độ không hài lòng về việc làm của fan Indonesia. Nhiều người hâm mộ Việt khuyên cổ động viên Indonesia nên dừng lại những hành động quá khích, bởi có làm gì thì sự thật Việt Nam vẫn là nhà vô địch SEA Games 30. Hành động từ các fan Indonesia chỉ làm xấu đi hình ảnh của chính đất nước mình mà thôi.

Trước đó, các trang tin tại Indonesia cũng tỏ ra ngán ngẩm với việc fans của họ tấn công trang cá nhân Đoàn Văn Hậu. "Tôi mong các fan dừng lại ngay việc buông những lời lẽ xấu dành cho Văn Hậu", một tài khoản người Indonesia bày tỏ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/u22-indonesia-doi-trang-thay-den-ket-qua-sea-games-30-n-205239.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao