GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết 'liêm sỉ' khi gặp trai đẹp Hồng Đăng

Hồng Đăng và Chi Pu từng đóng chung phim truyền hình "Giọt nước rơi". Lúc này cả 2 chưa nổi tiếng như hiện tại.

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng đăng tải hình ảnh thân mật với Chi Pu 8 năm về trước cùng với hình ảnh hiện tại kèm lời chia sẻ: "8 năm rồi... Thời gian ơi trôi từ từ cái xem nào". Bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết liêm sỉ khi gặp trai đẹp Hồng Đăng-1

Khán giả theo dõi Hồng Đăng từ những ngày đầu nhanh chóng nhận ra cả hai đóng chung với nhau trong phim Giọt nước rơi lên sóng năm 2013. Đây là phim đầu tay của Chi Pu khi đó vẫn còn danh xưng hot girl, còn Hồng Đăng vẫn còn là diễn viên trẻ chưa nổi tiếng.

GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết liêm sỉ khi gặp trai đẹp Hồng Đăng-2

Giọt nước rơi là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy chông gai giữa một sát thủ chuyên nghiệp và cô nàng tiểu thư mơ mộng. Phim kể về Đan (Hồng Đăng) - tay sai đắc lực của ông trùm Phi (băng Quạ đen) - khi bị đám giang hồ khác truy đuổi đã được Linh (Chi Pu) cứu giúp.

Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn đã lưu giữ hình ảnh anh chàng điển trai. Tình cảm trong sáng, bồng bột của Linh đã làm cho những khao khát yêu thương tưởng đã mất đi trong lòng Đan trỗi dậy.

GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết liêm sỉ khi gặp trai đẹp Hồng Đăng-3

Việc lựa chọn Chi Pu vào vai nữ chính lúc bấy giờ cũng khiến nhiều người thắc mắc bởi có rất nhiều diễn viên trẻ, có ngoại hình, được đào tạo bài bản từ trường Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên theo lời đạo diễn Bùi Quốc Việt, Chi Pu là người rất hợp vai.

"Tôi từng tiếp xúc với Chipu ở lần casting phim khác. Ấn tượng cô ấy để lại cho tôi là sự hoạt bát, dễ thương kiểu tiểu thư. Khi Chipu lo lắng về vai diễn trong Giọt nước rơi, tôi khuyên cô ấy không nên băn khoăn về việc diễn, cứ thể hiện đúng con người mình ngoài đời là được" - đạo diễn cho biết.

GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết liêm sỉ khi gặp trai đẹp Hồng Đăng-4

Sự tương xứng về ngoại hình cùng với việc kết hợp khá ăn ý trong diễn xuất đã khiến khán giả công nhận Chi Pu và Hồng Đăng là một cặp đôi đẹp của phim. 

Tuy Chi Pu kém Hồng Đăng khá nhiều tuổi và là lần đầu tiên đóng phim nhưng theo chia sẻ của Hồng Đăng, anh không gặp nhiều khó khăn khi hợp tác cùng Chi Pu. Nam diễn viên còn giành lời khen ngợi cho bạn diễn về vẻ đẹp trong sáng cũng như sự tiến bộ trong diễn xuất. 

GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết liêm sỉ khi gặp trai đẹp Hồng Đăng-5GÓC ĐÀO MỘ: Chi Pu từng vứt hết liêm sỉ khi gặp trai đẹp Hồng Đăng-6


 Trích đoạn trong phim: Lần đầu được gặp trai đẹp Hồng Đăng, Chi Pu đánh rơi hết "liêm sỉ".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hồng Đăng Chi Pu

Tin tức mới nhất