GÓC ĐÀO MỘ: 'Thánh phá hit' Lan Ngọc đam mê ca hát từ dân ca cho đến nhạc thiếu nhi

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng "can đảm" để Lan Ngọc thể hiện tài năng ca hát trong phim "Vừa đi vừa khóc" ra mắt năm 2014.

Vừa đi vừa khóc từng trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ vào năm 2014. Vào thời điểm đó, nếu Minh Hằng đã là ngôi sao hạng A trong làng giải trí, thì Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn là những gương mặt mới, ít tên tuổi.

GÓC ĐÀO MỘ: Thánh phá hit Lan Ngọc đam mê ca hát từ dân ca cho đến nhạc thiếu nhi-1

Trong phim, Thêu (Nhã Phương) là cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát, tính tình thẳng thắn. Trớ trêu thay, cô nàng lại rơi vào mối tình tay ba “oan trái” với Trần Lố (La Quốc Hùng) và Đông Dương (Minh Hằng). Thêu yêu và tấn công Đông Dương dồn dập mà không hay biết Dương là một cô nàng giả trai. 

GÓC ĐÀO MỘ: Thánh phá hit Lan Ngọc đam mê ca hát từ dân ca cho đến nhạc thiếu nhi-2

“Song kiếm hợp bích” cùng Nhã Phương trong Vừa đi vừa khóc chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên vào vai Lụa – cô em gái xinh xắn của Thêu. Cô gái trẻ này khi yêu cũng “điên” và dại trai không kém chị gái Thêu. 

GÓC ĐÀO MỘ: Thánh phá hit Lan Ngọc đam mê ca hát từ dân ca cho đến nhạc thiếu nhi-3

Đặc biệt cư dân mạng đã phát hiện ra Lan Ngọc khi đó đã thể hiện sự đam mê với ca hát. Trong phim nữ diễn viên đã có nhiều phân đoạn ngồi, nằm ngêu ngao hát đủ các thể loại từ dân ca cho đến cả nhạc thiếu nhi. Vì hình ảnh nhân vật "tưng tưng" trong cách cư xử hàng ngày nên cách hát của Lan Ngọc trong phim rất phù hợp, mang lại tiếng cười cho khán giả.


Clip Lan Ngọc thể hiện tài ca hát trong phim "Vừa đi vừa khóc".

Đã ra 2 MV được triệu view nhưng Lan Ngọc vẫn bị đánh giá là giọng ca thảm họa, "thánh phá hit". Tuy vậy nữ diễn viên trăm tỷ không cảm thấy buồn trước những lời nhận xét đó, cô cũng từng khẳng định không hề có ý định theo đuổi nghiệp cầm mic. Việc hát như một niềm vui của Lan Ngọc và làm MV như một kỷ niệm để tặng người hâm mộ mà thôi.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất