GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm

Trong phim "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" ra mắt năm 2015, Tóc Tiên đã có cảnh đánh nhau với David Phạm và phải hôn bạn diễn khi đang bị trói chặt.

Năm 2015 Tóc Tiên tham gia phim điện ảnh Già gân, mỹ nhân và găng tơ  cùng với Hoài Linh, Thương Tín, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn v...v. Dù lần đầu đóng phim và là diễn viên tay ngang nhưng nữ ca sĩ Vũ điệu cồng chiêng đã được giao ngay vai nữ chính.

Trong phim Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry, một DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông "già gân" Tỏi (Hoài Linh). Không chỉ cần sự thay đổi về ngoại hình, vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. 

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-1

Tóc Tiên cho biết ban đầu cô thậm chí còn từ chối lời mời đạo diễn Đức Thịnh: "Tôi lo ngại khả năng diễn xuất của bản thân không đáp ứng đủ yêu cầu đạo diễn. Thực sự thì tôi từng chối nhận vai Quỳnh Cherry. Nhưng rốt cuộc kịch bản đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ bởi nhân vật chia sẻ khá nhiều điểm tương đồng với cá nhân tôi". 

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-2

Trong phim, Tóc Tiên phải tự mình thực hiện rất nhiều pha hành động mà cô không hề ngần ngại vì trước đó đã trải qua một khóa huấn luyện riêng rất kỹ lưỡng.

Vợ của Hoàng Touliver từng thú nhận: "Tôi vốn là một người năng động, thích diễn cảnh hành động. Nhưng kinh nghiệm còn non nên các anh cascadeur toàn bị dính đòn. Các anh ấy thì nương tay, nhưng mình thì đánh thật nên không ít tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra".

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-3

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-4


Hậu trường các cảnh hành động trong phim

Tuy nhiên cảnh quay khiến Tóc Tiên nhớ nhất chính là lúc cô phải hôn bạn diễn David Phạm khi bị anh khóa hết chân tay.

"Đó là chiêu mỹ nhân kế để có thể thoát ra khỏi vòng kiềm tỏa của tên Hổ. Tôi ngại lắm vì kinh nghiệm diễn xuất chưa có nhiều. Đánh đấm còn chưa xong, nay lại còn phải hôn trong lúc người đang bị trói chặt. Tôi từng đấu tranh với đạo diễn rất nhiều về trường đoạn này, nhưng cuối cùng phải chịu thua".

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-5


Clip Tóc Tiên mới giây trước còn đánh bạn diễn, phút sau đã hôn luôn rồi

Tóc Tiên cũng không quên cám ơn Hoài Linh, vì anh là người chỉ dạy cho nữ ca sĩ tìm cách để khán giả quên đi hình ảnh Tóc Tiên ở bên ngoài để hóa thân thành Quỳnh Cherry. Nhiều cảnh đòi hỏi thể hiện tâm lý bằng ánh mắt hay ngôn ngữ hình thể, cô luôn cần đến sự bảo ban của Hoài Linh và đạo diễn Đức Thịnh. 

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-6

GÓC ĐÀO MỘ: Tóc Tiên từng vừa đánh vừa hôn bạn diễn trong phim đầu tay cách đây 5 năm-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tóc Tiên

Tin tức mới nhất