Góc gây lú: Diệu Nhi mặc đồ đôi cả với Trịnh Thăng Bình và Anh Tú?

Chính Diệu Nhi cũng bất ngờ và ngay lập tức phải lên tiếng về màn "không hẹn mà giống hệt" này.

Diệu Nhi và Anh Tú có lẽ là cặp đôi tương xứng cả về ngoại hình và sự "mặn hơn muối" của mình nên rất nhiều fan cảm thấy rất lo lắng khi cả 2 vướng tin đồn chia tay. Sự hoang mang còn lên đến đỉnh điểm khi Diệu Nhi bất ngờ mặc đồ đôi với Trịnh Thăng Bình - người đang vướng tin đồn hẹn hò Liz Kim Cương trong một chuyến lưu diễn nước ngoài.

Tuy nhiên, Diệu Nhi đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân để giải toả hiểu nhầm trong lòng người hâm mộ. Hoá ra không phải showbiz có một cặp tình nhân mới mà chỉ là sự trùng hợp bất ngờ mà thôi.

Góc gây lú: Diệu Nhi mặc đồ đôi cả với Trịnh Thăng Bình và Anh Tú?-1
Sự việc bắt đầu khi bức ảnh đoàn nghệ sĩ Việt lưu đi lưu diễn chung gồm có vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Anh Đức, Lê Giang, Ngọc Giàu...Tuy nhiên, gây chú ý nhất là Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình khi cả 2 diện set đồ thể thao bằng nhung màu tím sọc vàng giống hệt nhau.

Góc gây lú: Diệu Nhi mặc đồ đôi cả với Trịnh Thăng Bình và Anh Tú?-2
Việc Trịnh Thăng Bình cùng diện một trang phục giống hệt mình là điều mà chính Diệu Nhi cũng khá bất ngờ: “Không tin luôn là Việt Nam có bộ đồ thứ 2 như tui, mọi người làm chứng là Nhi mua ở Hàn năm ngoái nha, có chụp hình đàng hoàng nha, còn anh Trịnh Thăng Bình chắc hâm mộ style em nên mua lén rồi thấy đi chung lấy ra bận phải không ???”

Góc gây lú: Diệu Nhi mặc đồ đôi cả với Trịnh Thăng Bình và Anh Tú?-3
Diệu Nhi còn chia sẻ thêm hình ảnh về một người nước ngoài khác cũng đụng hàng bộ đồ trên người của cô tại sân bay: "Hôm nay Nhi đi Pháp chung với đoàn, điều bất ngờ là Nhi mặc bộ đồ màu tím, bộ đồ mua ở Hàn Quốc nhưng có một người đàn ông không liên quan gì đến cuộc đời của Nhi cũng mặc y chang?"

Góc gây lú: Diệu Nhi mặc đồ đôi cả với Trịnh Thăng Bình và Anh Tú?-4
Tuy nhiên, sự trùng hợp này còn xảy ra...tay ba với một nhân vật khác chính là Anh Tú. Chỉ vài ngày trước đó thôi, Anh Tú cũng diện một bộ đồ tương tự chỉ khác màu.

Góc gây lú: Diệu Nhi mặc đồ đôi cả với Trịnh Thăng Bình và Anh Tú?-5
Fan của couple Tú - Nhi coi đây là tín hiệu mừng về tình cảm của cặp đôi và cho rằng cả 2 vẫn êm đẹp.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-bat-ngo-mac-do-doi-voi-trinh-thang-binh-va-anh-tu-n-181670.html

Anh Tú Trịnh Thăng Bình Diệu Nhi

Tin tức mới nhất