Góc khiếp vía: Nhìn cảnh tượng này, bạn đoán xem sự thật của nó là gì?

Buổi tối, nam thanh niên ra bến xe gửi đồ, khi nhìn vào cạnh phòng bảo vệ, anh chàng suýt chút nữa thì ngất ra sàn.

Mới đây, một chàng trai vừa chia sẻ 2 bức ảnh chụp ở phòng bảo vệ ở bến xe khiến nhiều người khiếp vía lên mạng xã hội. Theo thanh niên chia sẻ, sau khi nhìn thấy "vật thể lạ" trắng toát trùm kín từ đầu đến chân, anh chàng tưởng đây là vụ "giấu xác" nào đó. 

Sau một phút "đứng tim", anh chàng gọi hỏi mới vỡ lẽ ra đây chỉ là cách chống muỗi của nhân viên bảo vệ ở bến xe mà thôi. Do muỗi ở bến xe quá nhiều nên bác này đã lấy tấm vải trắng trùm kín mít, không hở một chỗ nào. 

Thanh niên này viết: "Tối qua đi gửi xe gặp bác bảo vệ ngủ chống muỗi mà tí chết khiếp mọi người ạ. Đang loay hoay bác nhổm dậy, đùa chứ tí ngất ra đấy mất".

Góc khiếp vía: Nhìn cảnh tượng này, bạn đoán xem sự thật của nó là gì?-1

Góc khiếp vía: Nhìn cảnh tượng này, bạn đoán xem sự thật của nó là gì?-2
Các chống muỗi đốt của nhân viên bảo vệ khiến nhiều người... chết khiếp

Cùng với dòng chia sẻ là 2 bức ảnh nam thanh niên chụp "nhân vật chính" khiến nhiều người sợ hãi. Đa số các cư dân mạng đều giật mình khi nhìn vào bức ảnh. Có người còn khẳng định, nếu gặp phải cảnh tượng này chắc chắn sẽ chạy mất dép luôn. Số khác lại hài hước cho rằng bác bảo vệ biết cách dọa mọi người. Nếu tên trộm nào bén mảng đến chắc cũng... chuồn mất.

DT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-canh-tuong-hai-hung-nay-ban-doan-xem-su-that-cua-no-la-gi-n-201354.html

cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất