'Góc khuất' nữ danh hài Việt: Người đi casting bị đuổi, kẻ bị bỏng mặt cấp độ 2

Cuộc sống của nhiều ngôi sao làng hài không vui vẻ như những nụ cười mà họ thể hiện trên màn ảnh.

Được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài", Nam Thư không chỉ có khả năng diễn xuất vượt trội, mà còn có thân hình nóng bỏng không thua kém người mẫu. Sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt năm 2015, Nam Thư đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Dù là bạn cùng lớp với Trấn Thành, Lê Bê La..., nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn khá chật vật thuở mới vào nghề. Khi những người bạn của mình đã thành công, Nam Thư vẫn chỉ là một diễn viên quen mặt nhưng không được công chúng nhớ tên.

2sao.vn | Photobook

Cô từng rất buồn vì ngoại hình không cân đối, Nam Thư đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện vóc dáng, liên tục làm mới bản thân và thay đổi gu thời trang. Giờ đây, Nam Thư gắn liền với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Cô cũng là một trong số những mỹ nhân Việt chịu khó khoe ảnh bikini nhất. Với thân hình nóng bỏng, những bức ảnh của cô luôn thu hút hàng ngàn lượt yêu thích của cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Giờ đây, Nam Thư hoạt động nghệ thuật năng nổ trên cả lĩnh vực hài kịch và phim ảnh. Cô gây dựng được nhiều thành công với các dự án web-drama: Nam Phi liên hoàn kế, Thập Tứ cô nương, Ai là người thứ ba.

2sao.vn | Photobook

Khả Như là nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, cô làm rất tốt vai trò của mình trong các lĩnh vực diễn viên hài, biên kịch, đạo diễn, MC, diễn viên lồng tiếng... Cô được lòng bạn bè và đồng nghiệp, Khả Như cũng sở hữu một lượng lớn người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Có người nhận xét gương mặt của Khả Như thay đổi khá nhiều so với lúc mới vào nghề. Trước kia, khuôn mặt cô có phần tròn trĩnh, giờ đây đã thon gọn hơn.

2sao.vn | Photobook

Kỷ niệm đáng nhớ nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay của người đẹp chính là tai nạn bị bỏng mặt cấp độ 2 khi tập tiết mục thổi lửa trong liveshow của Kiểu Minh Tuấn vào năm 2017. Cô đã lấy nhầm chai xăng thay vì dầu hỏa, vì thế, hai bên má và cằm của cô bị bỏng nặng.

2sao.vn | Photobook

Sự cố này khiến Khả Như phải hủy bỏ toàn bộ lịch diễn vào thời điểm đó để chuyên tâm điều trị. Rất may da mặt cô hồi phục nhanh và gần như không để lại sẹo trên mặt.

2sao.vn | Photobook

Bắt đầu sự nghiệp khá muộn nhưng với sự động viên của cha mẹ và bạn bè, Khả Như đã vươn lên trở thành một ngôi sao thành công của làng hài Việt. Lối diễn hoạt ngôn và nụ cười tươi tắn của Khả Như giúp cô ghi điểm lớn trong mắt khán giả.

2sao.vn | Photobook

"Thánh lầy" Diệu Nhi hiện đang là sao nữ được yêu quý nhất nhì showbiz Việt. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, BB Trần...

2sao.vn | Photobook

Cô có cuộc lột xác ngoạn mục so với thời kỳ trước đây. Diệu Nhi chia sẻ bản thân từng rất tự ti và thất vọng vì ngoại hình xấu xí của mình. Có thời điểm cô đi casting cho vai diễn còn bị từ chối vì vẻ ngoài không đủ xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Với nhan sắc cuốn hút như hiện tại, Diệu Nhi từng bị dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, cô phủ nhận và tiết lộ chỉ nhấn mí để tạo điểm nhấn. Để có được thân hình mảnh mai, cô đã phải tuân thủ quy tắc giảm cân khắt khe và chế độ tập luyện hợp lý.

2sao.vn | Photobook

Ngoài khả năng diễn hài, Diệu Nhi còn thể hiện tài năng diễn xuất qua các bộ phim điện ảnh như Yêu nữ siêu quậy, Ngày mai Mai cưới, Anh trai yêu quái...

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng diễn viên hài - Diệu Nhi và Anh Tú được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Cả hai ít khi để lộ thông tin với truyền thông nhưng luôn dành nhiều tình cảm cho nửa kia.

2sao.vn | Photobook

Lâm Vỹ Dạ là gương mặt quen thuộc của khán giả, cô tham gia vào nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, 7 nụ cười xuân... Với lối diễn hài duyên dáng và gương mặt xinh đẹp, Lâm Vỹ Dạ luôn được khán giả yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Ban đầu, Lâm Vỹ Dạ được biết đến nhờ làm bạn diễn ăn ý của danh hài Trường Giang. Cô không ngại làm xấu để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Dần dần, cô đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng giải trí.

2sao.vn | Photobook

Mối tình của cô và Hứa Minh Đạt cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Ít ai biết rằng, Lâm Vỹ Dạ từng trải qua quá khứ nghèo túng đến mức muốn chết đi. Khi đó cô mới kết hôn và vừa sinh con, áp lực kinh tế đè nặng lên vai chồng, cô cảm thấy bản thân thật bất hạnh vì không có đồng nào, có khi cả nhà phải ăn cháo qua ngày.

2sao.vn | Photobook

Giờ đây, cả hai vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều chăm chỉ tham gia các dự án nghệ thuật. Cô cho biết kinh tế gia đình đã cải thiện rất nhiều, hai cậu con trai Bánh Mì và Xá Xị chính là nguồn động lực lớn để bố mẹ cố gắng hơn trong sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Lâm Vỹ Dạ xuất sắc vượt qua hai danh hài gạo cội Hoài Linh và Trấn Thành để giành giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng. Cô luôn cảm ơn những người anh trong nghề đã yêu quý và dẫn dắt tận tình, giúp cô có được thành tựu như ngày hôm nay.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/goc-khuat-nu-danh-hai-viet-nguoi-di-casting-bi-duoi-ke-bi-bong-mat-cap-do-2-5020201551307402.htm?fbclid=IwAR34sM-DFpjTuS38INZ4Cu_10cuH6Avkm2_oKvpx6H7RZ2JvxdjmnLbJPfw

Lâm Vỹ Dạ Nam Thư Diệu Nhi Khả Như