Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?

Chuyện hậu trường thi Hoa hậu Việt Nam 2018 của Trần Tiểu Vy lần đầu được hé lộ.

16/9/2021 là ngày kỷ niệm 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 của Tiểu Vy.

"Tròn 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Có lẽ đây là khoảnh khắc không bao giờ quên trong cuộc đời. Cảm ơn vì tất cả", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-1
Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-2
Tiểu Vy khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong ngày đặc biệt, phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - bà Phạm Kim Dung - lần đầu hé lộ câu chuyện hậu trường của người đẹp Quảng Nam.

Theo lời kể, Tiểu Vy tham dự vòng Sơ khảo phía Nam, gương mặt ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước ban giám khảo.

"Dù liếc ngang qua nhan sắc ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô gái ấy đã bước chân vào chung kết, nhưng cô ấy vẫn không thi được Chung khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp THPT ở thời điểm đó", phó BTC Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-3
Chia sẻ của phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2018.

Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-4
Tiểu Vy tại vòng thi Sơ khảo phía Nam năm đó.

Vì chưa đủ 18 tuổi, cũng chưa thi tốt nghiệp THPT, ê-kíp phải "đặt gạch" hẹn Tiểu Vy tại Chung khảo phía Bắc. Khi ấy cô gái sinh năm 2000 mới hoàn thành xong hệ học vấn THPT.

"Suốt thời gian đó ê-kíp cứ hẹn nhau phải 'canh chừng' nhắc nhở cô ấy đến Chung khảo phía Bắc kẻo cô ấy bị quên. Ngày Chung khảo phía Bắc, thấy cô ấy xuất hiện thì cả ê-kíp mới yên cái bụng", phó BTC Hoa hậu Việt Nam hoài niệm.

"Vậy rồi mỹ nhân ngàn năm có một đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 như điều hiển nhiên mà công chúng đã dự đoán. Năm đó cả nước không ai đoán sai hoa hậu cả.

3 năm trôi qua và hết 1,5 năm dịch bệnh nhưng Trần Tiểu Vy cũng làm được quá nhiều điều đáng để công chúng yêu thương và giới chuyên môn ngả mũ. Trên hết, em là cô gái lễ phép, ngoan và đầy lòng trắc ẩn", bà Kim Dung nói thêm.

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy Tiểu Vy được BGK, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 "để ý" ngay từ những ngày đầu. Với nhan sắc nổi trội, cô gái Quảng Nam khó có thể "trượt" vương miện.

Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-5Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-6
Góc khuất Tiểu Vy đoạt hoa hậu: Chưa đủ 18, BTC nhắm từ đầu?-7
Nhan sắc Trần Tiểu Vy.

Tiểu Vy sinh năm 2000, quê quán Quảng Nam, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chiến thắng của cô gái 18 tuổi nhận được sự tán thành từ số đông công chúng, khi nhan sắc nổi bật so với mặt bằng dàn thí sinh.

Cuối năm 2018, Tiểu Vy đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc. Dù không có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc nhưng cô vẫn để lại dấu ấn khi lọt top 30 chung cuộc.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goc-khuat-tieu-vy-dau-hoa-hau-chua-du-18-btc-nham-tu-dau-n-277668.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất