Anh chồng đi một bước là bị vợ dọa thuê người 'xử', quá sợ hãi đành cầu cứu dân mạng

Anh chồng lên mạng than vãn cứ đi một bước là bị vợ hỏi đi đâu và đòi thuê người "xử" khiến anh tái mặt, không hiểu vợ kiểu gì.

Có lẽ sau khi bước chân vào hôn nhân nhiều người mới thực sự phát hiện bản chất thực sự của đối phương. Có người vợ lúc yêu thì hiền thục nết na nhưng về nhà lại lười như bà chúa. Có người tỏ ra lúc nào cũng thông cảm và hiểu cho các thú vui cũng như các mối quan hệ của chồng nhưng đến khi lấy vợ mới thấy các bà dữ dằn thế nào.

Anh chồng này có thể là một trong những ví dụ điển hình khi bắt gặp phải một cô vợ lúc nào cũng quản thúc. Đến mức anh đi đâu một bước thì đành bị vợ tra khảo và thuê đầu gấu xử nếu không về sớm. Bất lực, anh liền lên mạng cầu cứu anh em.

Lời tâm sự như sau:

Anh chồng đi một bước là bị vợ dọa thuê người xử, quá sợ hãi đành cầu cứu dân mạng-1
Tin nhắn của vợ khiến chồng rùng mình 

"Ở trong đây có anh em nào bị vợ doạ thuê đầu gấu xin một bên chân giống tôi không? Không biết vợ các ông thế nào chứ vợ tôi chưa bao giờ dạ vâng hay lễ phép với chồng, đụng tí là doạ thuê đầu gấu ấy chân tôi!

Phận đàn ông như giọt mưa sa, hạt vào chạn lớn hạt ra ruộng cày...

Mỗi lần tôi ra khỏi nhà mà nhận được cái tin nhắn này là ba hồn bảy vía tôi dựng hết tóc gáy...!"

Anh chồng đi một bước là bị vợ dọa thuê người xử, quá sợ hãi đành cầu cứu dân mạng-2

Nghe lời tâm sự của anh chồng này thì đúng là anh đang sống chung với hổ dữ. Nhưng nhiều người cũng cho rằng việc các bà vợ dữ dằn đều là có nguyên nhân. Đôi khi lời nói không đi chung với hành động. Có thể việc dọa dẫm chỉ là nói cho vui để chồng chừa tính chơi bời còn thực tâm vợ chẳng bao giờ dám làm như vậy.

Đúng là, cuộc sống hôn nhân có muôn hình vạn trạng, nếu người trong cuộc không khéo léo điều phối thì đừng hỏi vì sao một ngày nào đó tan nát vì những chuyện nhỏ nhặt như đi chơi hay một cuộc nhậu với bạn bè.

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-di-mot-buoc-la-bi-vo-doa-thue-nguoi-xu-n-228733.html

người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất