Gợi ý cách đánh son môi đẹp để có được vẻ đẹp quyến rũ như Song Hye Kyo

Mách bạn gái cách tô son đẹp, gợi cảm như Song Hye Kyo, ai nhìn cũng mê mẩn.

Vẫn biết "chị đẹp" cuối cùng cũng lộ dấu hiệu tuổi tác song không hiểu vì sao nhìn thế nào, Song Hye Kyo cũng vẫn quá đẹp. Đôi mắt to kiêu kỳ, sống mũi cao thẳng, đôi môi mọng đỏ cùng làn da trắng sáng của Song Hye Kyo nổi bật trong từng khoảnh khắc. Dù các tường thành nhan sắc có già đi, nhưng vẻ đẹp của họ vẫn ấn tượng như những ngày đầu

Tỷ lệ môi trên và dưới

Theo quan điểm của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ môi trên và dưới là khoảng 1: 1,5, được coi là tỷ lệ môi hoàn hảo nhất hoặc có thể là gần 1: 1. Môi trên mỏng hơn môi dưới một chút là một bờ môi hoàn hảo, quyến rũ và gợi cảm.

Gợi ý cách đánh son môi đẹp để có được vẻ đẹp quyến rũ như Song Hye Kyo-1

Do đó, nếu sở hữu môi dưới hơi mỏng, bạn nên tô thêm chút son để trông môi dày hơn. Ngược lại, nếu môi trên quá dày, bạn cũng có thể sử dụng kem che khuyết điểm để sửa hình dáng môi.

Gợi ý cách đánh son môi đẹp để có được vẻ đẹp quyến rũ như Song Hye Kyo-2

Đường viền môi

Nếu đường viền môi trên và dưới của bạn khá cong, bạn nên tô son theo đường thẳng để đôi môi có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Gợi ý cách đánh son môi đẹp để có được vẻ đẹp quyến rũ như Song Hye Kyo-3

Đường viền môi dưới có thể được vẽ song song với đường viền hàm, đây là tỷ lệ đường viền môi đẹp nhất. Nhiều ngôi sao nữ cũng sở hữu đường viền môi dưới song song với đường viền hàm.

Gợi ý cách đánh son môi đẹp để có được vẻ đẹp quyến rũ như Song Hye Kyo-4

Đầu môi hình chữ M

Không may mắn sở hữu đầu môi chữ M, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình hình dáng môi này bằng cách trang điểm.

Gợi ý cách đánh son môi đẹp để có được vẻ đẹp quyến rũ như Song Hye Kyo-5

Để làm môi đầy hơn

Để làm đôi môi đầy đặn hơn, gợi cảm ơn, bạn có thể tôi thêm son tối màu hoặc son bóng tối ở bên dưới đầu môi. Hãy chú ý chọn màu son bóng tối gần giống với màu son để đôi môi trông tự nhiên hơn.

Với tài năng và nhan sắc tuyệt vời, trong suốt khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2010, Song Hye Kyo gần như trở thành con cưng của các tạp chí và nhãn hàng tại Hàn Quốc. Vào giai đoạn chín muồi của nhan sắc, Song Hye Kyo thật sự khiến bao người ao ước có được nhan sắc nữ thần như cô.

Kể từ sau khi ly hôn tài tử Song Joong Ki, ngọc nữ xứ kim chi tập trung vào công việc, cô rất đắt sô quảng cáo và xuất hiện dày đặc tại các sự kiện.Thời gian gần đây, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời làm các fan trầm trồ với phong cách trang điểm mắt mèo kẻ eyeliner đậm đầy cá tính. Ngay cả những khoảnh khắc đời thường không trang điểm của Song Hye Kyoluôn được người hâm mộ chia sẻ và bàn luận.

Để luôn tỏa sáng qua ống kính máy quay hay trên thảm đỏ sự kiện, các ngôi sao luôn được trau chuốt bởi một lớp trang điểm hoàn hảo. Nhưng để gìn giữ được một làn da khỏe thật sự là thử thách với bất kỳ ngôi sao nào. Với Song Hye Kyo, cô luôn ưu tiên việc làm sạch da double cleansing được thực hiện vào mỗi tối, ngay cả khi không trang điểm.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/trang-diem/mach-ban-gai-cach-to-son-dep-goi-cam-nhu-song-hye-kyo-ai-nhin-cung-me-man-20191224115803343.htm

trang điểm Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất