Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị 'đi đường quyền'

Không riêng diễn viên Hoàng Yến, nhiều sao Việt như Suboi, Phi Thanh Vân, Diễm Hương... cũng từng bị chồng/bạn trai "đi đường quyền".

Sáng 24/6, MXH lan truyền đoạn clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung. Theo clip, nữ diễn viên và chồng cũ đứng trò chuyện khá lâu. 

Sau khi hỏi "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?", người đàn ông này lập tức "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", khiến nữ diễn viên ngã nhào ra phía sau. Tiếp đó, chồng cũ còn vác dao rượt đuổi Hoàng Yến. 

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-1
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành.

Nhiều người xung quanh chứng kiến sự việc đã kịp thời can ngăn, còn nữ diễn viên nhanh chóng rời khỏi hiện trường, tránh sự tấn công từ chồng cũ. 

Được biết, sự việc diễn ra ngày 22/6. Diễn viên Hoàng Yến đã trình báo công an để được đảm bảo sự an toàn. 

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-2
Nữ diễn viên bị đánh vỡ mũi.

Trước đó, showbiz Việt từng chứng kiến nhiều sao nữ tiết lộ bị chồng, bạn trai cũ... hành hung.

Tháng 11/2020, Suboi bất ngờ tiết lộ từng bị bạn trai cũ bạo hành năm 17 tuổi. Nữ rapper cho biết, người bạn trai này hay ghen tuông và đánh cô, thậm chí còn cố gắng cưỡng dâm. 

"Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ", Suboi tâm sự. 

"Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tùy ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề", Suboi nghẹn ngào nói thêm.

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-3
Suboi từng là nạn nhân của bạo hành.

Phi Thanh Vân tiết lộ, năm 20 tuổi, cô từng bị bạn trai cũ đánh tới mức xảy thai chỉ vì những xích mích nhỏ trong cuộc sống. 

"Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại, nó bụp mình luôn. Tôi bị thương, máu chảy ra, bạn trai cũ vội vã đưa tôi vào bệnh viện, sau đó là xong luôn", Phi Thanh Vân hoài niệm.

Không chịu được nỗi đau thể xác lẫn tinh thần, Phi Thanh Vân quyết định chia tay gã vũ phu.

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-4
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh tới mức xảy thai.

MC Quỳnh Chi cũng từng bị bạn trai cũ bạo hành trong quá khứ. Trên Ngoisao.net năm 2018, Quỳnh Chi cho biết bạn trai là người trí thức, phúc hậu nhưng khá nóng tính. Vì yêu nên cô bất chấp tất cả, thay đổi bản thân để phù hợp với người tình. Tuy nhiên, vì không kiềm chế được tính bạo lực của bạn trai nên cô đề nghị chia tay.

"Anh ấy không chịu buông tha, liên tục nhắn tin đe dọa sẽ theo dõi, sát hại tôi tại nhà riêng. Ban đầu tôi rất sợ, không dám ra đường. Nếu có việc gấp cần phải ra ngoài, tôi nhờ bạn bè đi cùng để đảm bảo an toàn.

Tình trạng này kéo dài một thời gian ngắn rồi chấm dứt. Tuy nhiên, tôi phải mất vài tháng để vực dậy tinh thần và vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân", cô nhớ lại.

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-5
MC Quỳnh Chi bị bạn trai cũ bạo hành.

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-6
Dương Yến Ngọc từng tố chồng cũ đánh đập dã man khi mới sinh con được vài tháng. Tuy nhiên, người đàn ông này phủ nhận trên báo chí.

Gương mặt bầm dập của dàn mỹ nhân Việt khi bị đi đường quyền-7
Năm 2014, hoa hậu Diễm Hương tung loạt ảnh tố chồng cũ hành hung, khủng bố tinh thần mình. Trong ảnh, nàng hậu bị bầm tím ở khu vực mắt, môi bị sưng, tụ máu, gương mặt hốc hác và tiều tuỵ. Trước lời tố cáo của Diễm Hương, chồng cũ lên tiếng phủ nhận. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-yen-va-loat-sao-nu-bi-bao-hanh-n-266942.html

Diễn viên Hoàng Yến Phi Thanh Vân Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành