Gương mặt các hoa hậu Việt 'đắt giá' nhất chi tiết nào?

Mai Phương Thúy sở hữu sống mũi đáng mơ ước, Đặng Thu Thảo có điểm mạnh là cặp mắt hút hồn...

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-1
Mai Phương Thúy sở hữu gương mặt không quá hoàn hảo, đặc biệt là khi không son phấn. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 có sống mũi tuyệt đẹp khó có thể phủ nhận, đáng để nhiều chị em phải mơ ước.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-2
Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã là "bông hoa" rực rỡ, đường nét hoàn hảo khó chê. Điểm nhấn trên gương mặt người đẹp có lẽ là đôi mắt sắc sảo, lúc nào cũng toát ra thần thái hút hồn.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-3
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê - sở hữu vẻ đẹp "lạ", không lẫn với ai trong showbiz Việt. Gương mặt H'Hen Niê không quá hoàn hảo về đường nét, nhưng có "chất" rất riêng, và khung xương hàm góc cạnh góp phần lớn làm nên "chất riêng" đó.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-4
Không phải nhan sắc xuất chúng, nhưng vẻ đẹp nền nã của Đỗ Mỹ Linh vẫn để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Hoa hậu Việt Nam 2016 sở hữu da mặt trắng sáng, mịn màng đáng mơ ước.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-5
Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà - từng gây tranh cãi với vẻ đẹp chưa thực sự ra chất "hoa hậu", nghiêng về hotgirl. Tuy nhiên, không thể phủ nhận chân dài xứ Thanh sở hữu ngoại hình sáng, điểm nhấn chính là nụ cười rạng rỡ.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-6
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" nhờ vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện. Thật khó tìm ra khuyết điểm trên gương mặt cô, và để tìm ra chi tiết nổi bật nhất cũng khó không kém. Nhưng có lẽ khi nhìn Đặng Thu Thảo, nhiều người sẽ để ý ngay đến đôi mắt bồ câu biết cười. 

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-7
Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - sở hữu gương mặt không phải xuất chúng, các đường nét cũng "đều đều", không thực sự nổi bật. Tuy nhiên, nụ cười của cô từng được H'Hen Niê khen tự nhiên, tươi tắn, mang lại năng lượng tích cực cho người đối diện.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-8
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm - lại hoàn hảo đến từng đường nét, ngay cả khi trang điểm rất nhạt, nổi bật là đôi mắt biết nói.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-9
Trần Tiểu Vy là một trong những Hoa hậu Việt Nam được đánh giá cao nhan sắc ngay từ thời điểm đăng quang. Đường nét nào cũng là thế mạnh của cô, nhưng đôi mắt là chi tiết quan trọng mang lại vẻ "lai Tây" sang trọng trên gương mặt.

Gương mặt các hoa hậu Việt đắt giá nhất chi tiết nào?-10
Nhan sắc Lương Thùy Linh khi không trang điểm không mấy xuất chúng. Bù lại, gương mặt Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cực "ăn phấn", cặp mắt toát lên vẻ kiêu sa, lạnh lùng, cuốn hút.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-cac-hoa-hau-viet-dat-gia-nhat-chi-tiet-nao-n-271380.html

Đỗ Thị Hà Khánh Vân H'Hen Niê Đặng Thu Thảo Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao