Gương mặt nhàu của 'gái già chuyển giới' có thật sự được cải thiện?

Loạt hình ảnh mới nhất về "gái già chuyển giới" Sitang Buathong đến từ Thái Lan khiến mọi người ngỡ ngàng.

1 tháng trước, hiện tượng chuyển giới đình đám Sitang Buathong (đến từ Thái Lan) gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Trong loạt ảnh lan truyền, gương mặt người phụ nữ này hoàn toàn không còn xuất hiện những vết rỗ. Thay vào đó là làn da mịn màng, căng bóng, trắng tinh như trứng gà bóc.

Lần "comeback" của hiện tượng chuyển giới lập tức xôn xao cõi mạng. Phần đa cư dân mạng cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ chính là thứ đã tái sinh gương mặt của bà. Nhưng một số khác lại khẳng định tất cả là sản phẩm của photoshop, kết hợp việc Sitang Buathong sử dụng app quá đà khi lên hình.

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-1
Sitang Buathong xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-2
Gương mặt sần sùi như mê cơm cháy trước đó của "gái già chuyển giới".

Khi dân tình vẫn đang bán tín bán nghi về sự lột xác của Sitang Buathong, trên các diễn đàn mới đây lại tích cực chia sẻ loạt ảnh khi bà tham gia một show truyền hình thực tế của Thái Lan. 

Khoảnh khắc ghi lại, hiện tượng xứ Chùa Vàng khoe làn da lão hóa trong chiếc đầm cúp ngực, check in bên một chàng trai trẻ. Qua chiếc mặt nạ phòng chống Covid-19 có thể thấy, gương mặt Sitang Buathong đúng là có đỡ hơn trước. Tuy nhiên, để đẹp được như loạt ảnh "gái 18" bà đăng tải cách đây 1 tháng thì có vẻ còn hơi xa vời.

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-3
Sitang khi tham gia một show truyền hình thực tế.

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-4
Một số hình ảnh gần đây về "gái già chuyển giới".

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-5
Sitang Buathong từng nhiều lần tìm đến viện thẩm mỹ với mong muốn "hồi xuân" song công nghệ cũng không thể cứu nổi gương mặt này.

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-6
Ngoài làm mặt, tháng 3 vừa qua Sitang Buathong còn thực hiện nâng ngực size 300cc.

Sitang Buathong là đàn ông nhưng chuyển giới thành nữ, bắt đầu gây chú ý khi làm clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự đưa tên tuổi của người phụ nữ chuyển giới này lên tầm cao mới chính là sở thích khoe cặp kè với trai trẻ trên mạng xã hội.

Những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da nhăn nheo của bà.

Gương mặt nhàu của gái già chuyển giới có thật sự được cải thiện?-7
Sitang Buathong khi là đàn ông.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-nhau-cua-gai-gia-chuyen-gioi-sitang-buathong-n-270423.html

hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao