Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường 'sóng' cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Nam Em, Hòa Minzy và bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy là những gương mặt ồn ào nhất năm qua với câu chuyện tình cảm gây chấn động dư luận.

Nam Em

Năm 2018 được xem là năm đầy thị phi của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em. Dù không có nhiều hoạt động nổi bật nhưng mỹ nhân họ Nguyễn liên tục chiếm sóng truyền thông nhờ công khai tình cảm với Trường Giang. 

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-1
Nam Em trở thành "Nữ hoàng thị phi" với loạt ồn ào không hay.

Theo đó, trong buổi hợp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc vào hồi tháng 3/2018, Nam Em thừa nhận mối tình trong bóng tối với danh hài họ Võ. Cô khẳng định dù chỉ yêu 30 ngày nhưng có thể chết vì Trường Giang. Sau nhiều ngày chiếm sóng truyền thông, những tưởng ồn ào tình cảm sẽ dần trôi vào quá khứ nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 nối dài scandal bằng những câu chuyện không hồi kết.

Mãi tới khi ông xã Nhã Phương lên tiếng cảnh cáo, Nam Em mới tạm dừng mọi chuyện. Tuy nhiên, cô vẫn tuyên bố yêu Trường Giang say đắm. Thị phi tình ái chưa dứt, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nối tiếp ồn ào khi vướng nghi án mang thai, nguyên nhân xuất phát từ việc tăng cân quá đà.

Tuy nhiên, Nam Em lên tiếng phủ nhận và khẳng định do cô ăn ngủ đều đặn nên cơ thể "phát tướng" hơn so với trước kia. 

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-2
Những hành động khó hiểu của Nam Em trong năm 2018.

Ngoài thân hình mập mạp như mệnh phu nhân, Nam Em cũng khiến người hâm mộ ngao ngán khi có những hành động bất thường. Trên mạng xã hội, cô tự nhận bản thân điên, bỏ tay lái khỏi vô lăng khi lái xe, gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho hay dập phím đàn như người mất hồn... Thậm chí, có tin cô bị trầm cảm cấp độ 2.

Cứ dăm bữa nửa tháng, mỹ nhân Tiền Giang lại khuấy đảo showbiz bằng những việc làm bị nhận xét là có vấn đề về tâm lý.

An Nguy - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Tháng 9/2018, An Nguy - Kiều Minh Tuấn bất ngờ thừa nhận "phim giả tình thật" khi quay Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Tuy nhiên, cả hai khẳng định không muốn chạy theo thứ tình cảm nhất thời này và sẽ chính thức chấm dứt mối quan hệ cá nhân sau những tin đồn hẹn hò. 

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-3
Tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Ngay khi xác nhận tình cảm, An Nguy - Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ nghi ngờ chuyện yêu đương giữa cặp đôi diễn viên chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. 

Giữa lúc ồn ào tình tay ba đang lên cao trào, Cát Phương khóc nức nở trên báo chí. Cô cùng người tình kém tuổi phân trần những lời lẽ nói với An Nguy chỉ là ngộ nhận và cặp Phượng - Tuấn vẫn đang hạnh phúc.

Không lâu sau đó, An Nguy bất ngờ công khai tin nhắn khẳng định Cát Phượng là người đứng sau, giật dây cho toàn bộ vở kịch tình cảm nhằm dắt mũi dư luận. Trước lời tố cáo của đàn em, Cát Phượng thề độc sẽ "chết bất đắc kỳ tử, không nhìn thấy mặt con" nếu đứng sau vụ dàn dựng này.

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-4
Cát Phượng khẳng định cô và Kiều Minh Tuấn vẫn đang hạnh phúc.

Vụ việc kéo dài gần 3 tháng khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con bị thua lỗ nặng nề và Kiều Minh Tuấn đối diện với việc bị NSX phim kiện. 

Sau tất cả ồn ào, có lẽ bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đều đánh mất hình ảnh từng vất vả gây dựng trong mắt công chúng.

Hòa Minzy

Năm 2018 không chỉ là một năm khởi sắc về sự nghiệp mà còn khiến Hòa Minzy dính không ít thị phi. Sau thời gian dài nỗ lực lấy lại tình cảm của khán giả từ ồn ào Công Phượng, thế nhưng thời gian qua cô liên tục chiếm sóng bởi những "chuyện không đâu".

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-5
Vừa lấy lại tình cảm của người hâm mộ, Hòa Minzy đã vướng loạt ồn ào. 

Mở đầu là việc công khai tình yêu với bạn trai mới Nguyễn Minh Hải trùng vào thời điểm ra mắt MV mới khiến Hòa Minzy bị nghi ngờ dùng tình cảm để PR. Không lâu sau đó, ca khúc Rời bỏ của cô cũng vướng lùm xùm đạo nhạc. Dù được nhạc sĩ Huy Hoàng lên tiếng minh oan nhưng điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của ca sĩ 9x. 

Tiếp đó, tháng 8/2018, giọng ca Bắc Ninh bất ngờ xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 18. Nhiều người cho rằng Hòa Minzy lại muốn dùng chuyện tình cảm đã qua với Công Phượng để hâm nóng tên tuổi.

Quá bức xúc, Hòa Minzy phản pháo: "Cuộc sống cá nhân, hạnh phúc của em sẽ bị hủy hoại mất. Em đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình. Vụ việc vừa qua, em chỉ là đang làm việc thôi".

Thị phi lớn nhất của nữ ca sĩ 25 tuổi trong năm qua phải kể đến việc mượn thẻ lẻn vào hậu trường của BTS. Từ hành động này, người hâm mộ nhận định cô đã xâm phạm đến đời tư, có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự an toàn của các thành viên Kpop. Đỉnh điểm, fan quốc tế còn chia sẻ hình ảnh của Hòa Minzy, kêu gọi tẩy chay cô trên mạng xã hội. Dù đã gửi lời xin lỗi và khóa trang cá nhân nhưng hành động này của Hòa Minzy hứng chịu không ít chỉ trích.

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-6

Gương mặt ồn ào nhất 2018: Nam Em, Hòa Minzy phải nhường sóng cho bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-7
Loạt ồn ào không hay khiến Hòa Minzy bị fans quay lưng.

Hết BTS, Hòa Minzy lại bị tẩy chay vì có thái lộ lạnh nhạt, để mặc trưởng FC quát nạt fans. Không những thế, những ngày cuối năm Hòa Minzy tiếp tục bị người hâm mộ quay lưng khi gay gắt đáp trả lời góp ý thiện chí của 1 fan cho sản phẩm âm nhạc mới.

Dù lên tiếng thanh minh nhưng lời lẽ khó chịu của Hòa Minzy vẫn không nhận được sự cảm thông từ phía người hâm mộ. Đặc biệt, việc đòi "thanh lọc fans" và kích gần 2000 thành viên ra khỏi group FC khiến cô phải nhận danh hiệu không mấy hay ho - Hòa Sorry. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-kieu-minh-tuan-hoa-minzy-la-sao-thi-phi-nhat-2018-n-175402.html

Kiều Minh Tuấn Hòa Minzy Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao