Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc khi được người khác khen một cách có tâm. Cô cũng nhắn nhủ mọi người tránh nhìn vào điểm xấu của người khác.

Diễm Hương được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô nàng lọt vào top 14 khi thi Hoa hậu Trái Đất 2010. Năm 2012, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và được Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng dính nhiều ồn ào về đời tư.

Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-1Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-2
Hoa hậu Diễm Hương gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Hơn 1 năm trở lại đây, người đẹp này dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt khác lạ. Một số người khen ngợi Diễm Hương trông Tây hơn nhưng một số người lại thích nhan sắc thời mới đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt của người đẹp này.

Trước tin đồn "dao kéo", Diễm Hương cho biết: "Mọi người không thể so sánh cô gái 19 tuổi, giờ 29 tuổi và đã có con vẫn phải y chang như vậy. Hiện giờ đã có nhiều phương pháp "dao kéo" công nghệ cao như căng chỉ, tiêm chất làm đầy. Mình sống vì khán giả vì truyền thông, khán giả mang đến chén cơm cho mình thì việc Hương đi làm đẹp, làm trẻ hóa cũng dễ hiểu".

Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-3Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-4Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-5Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-6
Nhan sắc khác lạ khiến Diễm Hương dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Diễm Hương đăng ảnh diện đồ giản dị, đội nón lá đi chơi. Cô chia sẻ: "Tôi không thấy thực sự nở mũi khi đựơc người ta khen và thấy vui vì điều đó! Nhưng tôi thấy hạnh phúc vì người nào đó có quan sát và quan tâm mình. Và tôi vui khi ai đó vui vì mình cười.

Vì thế, bạn ơi cuộc sống này ngắn lắm, cứ vui lên. Và nếu thực sự muốn khen ai đó hãy có chút quan sát thực tế mà dựa vào đó phát huy. Sẽ rất tuyệt vời cả ngừơi cho và ngừơi nhận đều thấy vui. Tránh nhìn vào điểm xấu của người khác mà quan tâm. Bản thân mình không tích cực, mà đối phương mất thiện cảm với mình. Đời này chẳng ai hoàn hảo".

Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-7Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-8
Loạt ảnh mới của Hoa hậu Diễm Hương.

Trong ảnh, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người nhận xét nhan sắc của Diễm Hương lại giống như ngày xưa, khi chưa dính tin đồn "dao kéo".

Gương mặt từng khác lạ khiến fans giật mình nay Diễm Hương được khen vì nhan sắc giống ngày xưa-9
Nhiều người nhận xét hình ảnh này của Diễm Hương giống ngày xưa.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/guong-mat-tung-khac-la-khien-fans-giat-minh-nay-diem-huong-duoc-khen-vi-nhan-sac-giong-ngay-xua-43762.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao