Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Gymer từng bị 'xử đẹp' sẽ livestream với vợ ông Dũng 'Lò Vôi' vào 6h30 chiều nay

Nhiều người tò mò một người từng bị các nghệ sĩ Việt đòi "xử đẹp" và một người đang đòi "xử" các nghệ sĩ sẽ livestream những gì?

Đêm muộn hôm qua trên trang cá nhân, gymer Duy Nguyễn đã khoe hình ảnh có mặt tại nơi ở của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi". Hình ảnh ghi lại, trong tư gia vô cùng tráng lệ, vợ chồng bà Phương Hằng và người này đã trò chuyện, uống nước vui vẻ. Anh sau đó còn được đại gia họ Nguyễn tặng 2 quyển sách giá trị.

Gymer từng bị xử đẹp sẽ livestream với vợ ông Dũng Lò Vôi vào 6h30 chiều nay-1

Không phải ngẫu nhiên Duy Nguyễn được mời tới đây và được tiếp đón như khách quý đâu nhé. Trước đó, trong một livestream, bà Phương Hằng từng đứng ra bênh vực nam gymer khi nói về vụ việc anh bị các nghệ sĩ kéo đến nơi làm việc "xử" vì có phát ngôn không chuẩn mực tới đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Về phần mình, ngay khi nhận được lời bênh vực, Duy Nguyễn cũng dành rất nhiều lời có cánh cho nữ đại gia.

Gymer từng bị xử đẹp sẽ livestream với vợ ông Dũng Lò Vôi vào 6h30 chiều nay-2

Cụ thể, ngoài ngưỡng mộ tài năng kinh doanh, anh còn phục sát đất khi vợ chồng bà Hằng có tấm lòng yêu nước, sẵn sàng đấu giá nhiều hec-ta đất, lấy tiền ủng hộ Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung chống Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Nguyễn tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ 18h30 cùng ngày sẽ livestream cùng bà Phương Hằng. Nội dung buổi livestream cũng được anh chia sẻ cụ thể.

Gymer từng bị xử đẹp sẽ livestream với vợ ông Dũng Lò Vôi vào 6h30 chiều nay-3

Trích nguyên bài đăng của nam gymer cách đây ít phút:

"Những tâm sự quan trọng trước giờ G:

1. 18h30 hôm nay em Duy Nguyễn sẽ có mặt tại Đại Nam của anh Dũng và chj Hằng để tham gia livestream trên cương vị khách mời đồng thời cũng là người em nhỏ bưng rót nước phục vụ cho buổi live của chị Hằng thêm chất lượng.

Nội dung livestream xoay quanh các vấn đề hành động suy nghĩ của mọi người về lòng yêu nước, thủ đoạn bẩn của các cá nhân tổ chức nước ngoài đánh phá người yêu nước và doanh nghiệp, các thế lực thủ đoạn gây chia rẻ đánh phá triệt hạ người khác và sự tỉnh táo xử lý văn minh tránh làm tổn thương và xúc phạm nhân phẩm người khác.

Phía chị Hằng cũng sẽ có 1 số nội dung khác mà em không biết nên mọi người cứ đón xem.

2. Nhưng, đang mùa Cô Vy (Covid) nên DUY NGUYỄN CHỈ ĐI 1 MÌNH, các bạn không được hóng biến trên mạng xã hội và tự ý tụ tập gây mất trật tự. HÃY YÊU NƯỚC BẰNG CÁCH Ở YÊN TẠI CHỖ VÀ BẬT YOUTUBE LÊN XEM NẾU BẠN QUAN TÂM.

Và được biết phía chị Hằng cũng không tiếp Youtuber. Các bạn hãy thông cảm và cố gắng thực hiện đúng những quy định của nhà nước.

3. Lần đầu tiên mình tham gia livestream trên sân khách với 1 CEO lớn như chị Hằng, mình khá hồi hộp. Do đó mình xin lỗi nếu có gì đó làm chưa tốt/ Bản thân mình chỉ muốn mang đến những điều tích cực cho cộng đồng, niềm tin mạnh trong cuộc sống để trải qua mùa "Cô Vy" lần này.

Doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng và mọi người đều bị ảnh hưởng, do đó tất cả chúng ta không nên căng thẳng trong mọi vấn đề.

4. Nhiều người đang tung ra những thuyết âm mưu cực kì ghê gớm và tàn độc về buổi livestream của Chị Hằng và Duy với nhiều hướng khác nhau: đồng minh, trả thù, hợp tác .... DUY NGUYỄN XIN KHẲNG ĐỊNH TẤT CẢ ĐỀU LÀ XUYÊN TẠC NHẰM PHỤC VỤ MỘT Ý ĐỒ NÀO ĐÓ MÌNH KHÔNG BIẾT.

Duy Nguyễn và chị Hằng đều là con dân Việt Nam yêu nước bằng cả quá trình và nhiều hành động cụ thể. Hơn nữa đại diện cho 2 khối doanh nghiệp phát triển - kế thừa, chị Hằng là CEO quá bự, còn Duy cũng là CEO nhỏ.

Đã là đại diện cho doanh nghiệp thì phải làm những việc xứng tầm, chứ không nằm trong những suy nghĩ hẹp hòi và thiển cận của những thuyết âm mưu...

5. Các bạn có thể đặt những câu hỏi hay về những chủ đề mà Duy vừa nêu bằng cách comment trong live. Bên Duy sẽ cố gắng hỏi để chị Hằng giao lưu cũng mọi người.

6. Nhắc lại lần cuối Duy sợ cảnh kêu gọi đi hóng biến nha. Các bạn hãy ở nhà, tình hình dịch đang căng, đừng vì tò mò mà vi phạm pháp luật. Hết dịch đi, an toàn rồi thì nếu các bạn có hứng, Duy bỏ tiền ra làm event lớn cho các bạn tò mò thoải mái.

Còn bây giờ làm ơn .... hãy là những youtuber chân chính nha các bạn, cảm ơn lắm luôn. Các bạn xin phỏng vấn chưa bao giờ tôi từ chối trừ phi các bạn quá đường đột.

Ps: Đây là tấm hình kỉ niệm khá đẹp và ý nghĩa đối với em về anh chị. Anh Dũng tặng em 2 quyển sách tâm đắc nhất của anh ấy và người chụp là chị Hằng (còn tấm hình phía sau nữa nhé)".

Gymer từng bị xử đẹp sẽ livestream với vợ ông Dũng Lò Vôi vào 6h30 chiều nay-4

Hiện bài đăng của Duy Nguyễn đang nhận về hơn 3.000 lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ chỉ sau ít phút xuất hiện. Đa phần bày tỏ tò mò và sẽ xem livestream tối nay của vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-nguyen-livestream-cung-vo-ong-dung-lo-voi-n-261679.html

dũng lò vôi gymer

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết