Hà Anh chỉ cách giúp chị em giữ lửa hôn nhân: Bận bù đầu cũng phải sạch sẽ và đừng quên vuốt ve ôm ấp

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, dù bận bù đầu nhưng cô không quên dành cho chồng cử chỉ âu yếm lãng mạn, cái ôm siết hay vuốt ve vô tình...

Là chân dài có suy nghĩ hiện đại, Hà Anh liên tục có những phát ngôn, quan điểm sâu sắc về cuộc sống cũng như hôn nhân.

Cách đây không lâu, siêu mẫu từng khiến hội chị em bỉm sữa gật gù khi phản pháo đanh thép những ý kiến giục mang thai dù mới sinh công chúa đầu lòng vài tháng. "Tôi là phụ nữ chứ không phải con gà hay con heo nái!"; "Sẹo còn chưa lành, sinh với đẻ cái gì!", Hà Anh gay gắt. 

Hà Anh chỉ cách giúp chị em giữ lửa hôn nhân: Bận bù đầu cũng phải sạch sẽ và đừng quên vuốt ve ôm ấp-1

Mới đây, cựu host Vietnam's Next Top Model tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân. Theo nữ siêu mẫu, để hôn nhân luôn bền vững không phải là chuyện dễ dàng, nhưng cũng không quá khó khăn nếu hai vợ chồng cùng nhau cố gắng. Để lập luận cho đề bài của mình, Hà Anh đã đưa ra những bí quyết cho tổ ấm luôn hạnh phúc. 

Với bà mẹ một con, điều đầu tiên là luôn giữ bản thân thơm tho, sạch sẽ và gọn gàng, thon thả nhất có thể. Đừng vì mệt mỏi hay lấy lí do bận rộn để bỏ bê ngoại hình vì đó là yếu tố hấp dẫn đối với người khác giới. 

"Đừng vì mệt mỏi, bận rộn công việc hay con cái mà bỏ bê ngoại hình. Bỏ bê ngoại hình là bước đầu của việc bỏ bê tất cả. Không ai nói bạn phải trang điểm kỹ lưỡng hay ăn diện chín tầng mây, nhưng đẹp cho bản thân tự tin sẽ dẫn tới hạnh phúc. Và đó là nguyên căn cho sự hấp dẫn đối với người khác phái.

Nhiều người để mình rũ rượi rồi cho rằng vì mình hy sinh nên chồng phải yêu mình mãi. Tình yêu không thể ép buộc và đặc biệt sự hấp dẫn không thể khiên cưỡng", Hà Anh cho hay. 

Cô cũng tiết lộ, việc chăm sóc đời sống nội tâm cũng rất quan trọng để tăng tình cảm gia đình. Dù công việc bù đầu hay áp lực đến mấy, chị em phụ nữ cũng đừng quên chia sẻ cảm xúc với bạn đời của mình. Bởi là phái mạnh hay phái yếu, họ cũng có nhu cầu được quan tâm, thấu hiểu. 

Hà Anh chỉ cách giúp chị em giữ lửa hôn nhân: Bận bù đầu cũng phải sạch sẽ và đừng quên vuốt ve ôm ấp-2
Dù sinh con và bận rộn vì công việc, phải cố gắng kiến tạo khoảng thời gian riêng dành cho nhau.

Hà Anh khẳng định các cặp đôi phần lớn gặp vấn đề là do không thể trò chuyện thẳng thắn về cảm xúc của nhau. "Họ giữ lại trong lòng nhiều dần thành những oán trách, dỗi dằn, thậm chí giận dữ. Cần gì, muốn gì, mong mỏi gì nên chia sẻ với nhau. Lo sợ điều gì, stress vì điều gì, không muốn điều gì càng cần phải chia sẻ với nhau", cô lý giải. 

Điều thứ 3 trong 4 gạch đầu dòng mà Hà Anh đưa ra để giữ lửa hôn nhân là dành thời gian riêng với nhau (không có con cái, gia đình, bạn bè). 

"Để cả hai có không gian tâm sự, lãng mạn một chút. Dù sinh con xong rất bận rộn nhưng cũng phải kiến tạo những quãng thời gian riêng để dành cho nhau. Đi ăn riêng, đi dạo, đi xem phim. Dù chỉ là một tuần một lần, nó cũng sẽ khiến bạn không quên rằng cả hai cũng là người yêu của nhau, bên ngoài những trách nhiệm làm cha mẹ", chân dài tiết lộ. 

Và điều quan trọng không kém trong suy nghĩ của nữ người mẫu là duy trì quan hệ vợ chồng. Hà Anh cho biết, nhiều người sau khi có thêm con chịu áp lực công việc, chưa kể đến thân hình "đồ sộ" nên mất tự ti và không còn hứng thú, mặn mà chuyện gần gũi vợ/chồng. Tuy nhiên, đây lại là nhu cầu thiết yếu trong mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà. 

Hà Anh chỉ cách giúp chị em giữ lửa hôn nhân: Bận bù đầu cũng phải sạch sẽ và đừng quên vuốt ve ôm ấp-3
Vợ chồng Hà Anh luôn hâm nóng tình yêu bằng những hành động nhỏ nhặt nhất. 

Hà Anh khẳng định mình không có hứng thú không có nghĩa là đối phương của mình không hứng thú. Sau khi có con cái, không dễ gì tự nhiên có sự lãng mạn đam mê, đặc biệt là khi thiếu ngủ, thèm ngủ hơn là thèm chồng. Mối quan hệ thể xác giữa đàn ông - đàn bà giúp họ cảm thấy gắn bó, dịu dàng, tình cảm và gần gũi với nhau hơn.

"Dù đàn ông hay đàn bà cùng đều có nhu cầu được cần đến, được khát khao bởi người bạn đời của mình. Chăm sóc nhu cầu này cho người bạn đời của mình cũng là một 'nghĩa vụ', và là cách giúp cho tình cảm vợ chồng luôn gắn kết", chân dài lý giải. 

Sau 4 bí quyết giúp hôn nhân mặn nồng, cựu host Vietnam's Next Top Model nhắn nhủ: "Đừng quên những cử chỉ âu yếm lãng mạn như những nụ hôn, cái ôm siết, vuốt ve vô tình... kể cả khi bận rộn bù đầu". 

Hà Anh chỉ cách giúp chị em giữ lửa hôn nhân: Bận bù đầu cũng phải sạch sẽ và đừng quên vuốt ve ôm ấp-4

Ngay khi chia sẻ, bài viết về cách giữ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của Hà Anh nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Phần lớn, các bà mẹ bỉm sữa thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ, quan điểm của chân dài Hà thành. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-ha-anh-tiet-lo-bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-n-177671.html

Hà Anh hôn nhân

Tin tức mới nhất