Hà Anh công khai góc khuất show Hương Giang, quá thiếu công bằng?

Chia sẻ thẳng thắn của Hà Anh về chương trình "The Next Gentleman" đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Tối 2/4, bán kết The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ chính thức lên sóng.

Ở tập này, 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi tài năng cá nhân. Đây cũng là phần thi để ban giám khảo quyết định ai sẽ bước tiếp vào chung kết.

Tại bán kết, 10 thí sinh đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng, với đủ loại tài năng: Ca hát, nhảy múa, thuyết trình, thể thao...

Cuối cùng có 7 thí sinh được bước vào chung kết, gồm: Xuân Phong - Văn Kiên - Nhật Quang (team Hương Giang), Hải Anh - Quang Thuận - Minh Kha (team Xuân Lan). Minh Khắc là thí sinh duy nhất của team Hà Anh bước tiếp vào trận đấu cuối cùng.

Hà Anh công khai góc khuất show Hương Giang, quá thiếu công bằng?-1
Bộ 3 mentor Xuân Lan - Hương Giang - Hà Anh tại bán kết.

Hà Anh công khai góc khuất show Hương Giang, quá thiếu công bằng?-2
Top 7 thí sinh bước vào chung kết "The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ".

Đáng chú ý, sau khi bán kết The Next Gentlemen khép lại, Hà Anh có bài đăng dài liên quan trên mạng xã hội.

Chia sẻ những góc khuất tại chương trình, chân dài 8X cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về cuộc thi.

Hà Anh cho biết, ngay khi thí sinh Elia trong team cô phải ra về, cô đã nhìn nhận The Next Gentlemen mang nặng tính giải trí thay vì đề cao năng lực.

Hà Anh cũng thẳng thắn cho biết, cảm nhận và cách đánh giá giữa cô và nhà sản xuất về "một gentlemen" quá khác biệt.

Thậm chí, nữ người mẫu chẳng còn quá kỳ vọng vào kết quả chung cuộc.

Hà Anh công khai góc khuất show Hương Giang, quá thiếu công bằng?-3
Team Hà Anh.

"Sau khi tập bán kết diễn ra tối hôm qua thì rất nhiều người gửi tin nhắn tiếc nuối cho team Hà Anh. Nhưng thực chất không sao đâu ạ. 

Dù team mình luôn đặt ra quyết tâm là team chiến thắng nhưng trên hơn hết, tinh thần brotherhood - tinh thần anh em, đồng đội, những người đàn ông lịch lãm, tinh tế, tình cảm, biết dùng sức mạnh của mình để bao bọc, giúp đỡ những người xung quanh mình mới là tiêu chí mà team của Hà Anh hướng tới.

Tập Elia phải đi về là một báo hiệu để Hà Anh nhận ra cuộc chơi này mang nặng tính chất gameshow, để tăng tính hấp dẫn cho show truyền hình thực tế với những màn thử thách, bốc thăm, đặt thí sinh vào mentor vào tình huống tréo ngoe, không kiểm soát được, dù thể hiện tốt hay không.

Vì vậy cũng từ tập này, Hà Anh đã xoay chuyển mục tiêu khác cho team của mình, chọn con đường đi riêng, xây dựng cho các em sự nghiệp bên ngoài chương trình và không còn quá kỳ vọng vào kết quả chung cuộc nữa.

Hà Anh công khai góc khuất show Hương Giang, quá thiếu công bằng?-4

Có vẻ như cảm nhận và cách đánh giá về một gentleman của Hà Anh và chương trình khác nhau khá lớn. Và cơ bản, Hà Anh không nói ai đúng, ai sai, chỉ đơn giản là khác biệt.

Nhưng thay vì phải cố thay đổi để phù hợp với sự khác biệt này, Hà Anh lựa chọn cho các em team mình được thể hiện là chính mình, theo sở thích của mình, để các em ít nhất cũng cảm thấy mình có cuộc chơi thật vui.

Ở bán kết có màn thi 'tài năng', thực sự trong quan điểm của Hà Anh, tất cả thí sinh chỉ thể hiện dừng ở mức tài lẻ, năng khiếu, chứ không thể nào nói là tài năng được, vì tất cả đều là những amateur trong hát hò, nhảy múa, ăn nói, thể thao (đá cầu)...

Và những năng khiếu, tài lẻ đó không thể nào đủ để quyết định một Quý ông hoàn mỹ. Nhưng không sao, đó là format của cuộc chơi thì mình cứ chấp nhận vui vẻ thôi.

Lừng rất yêu thích bài hát đó và em muốn thể hiện nó mặc dù em không có giọng hát hay, Hà Anh đồng ý cho em thể hiện. Khắc thích classic jazz, Hà Anh cũng ủng hộ em.

Sơn muốn bứt phá khỏi hình ảnh nói về khó khăn bệnh tật của mình, dù chỉ mới 1 tuần trước đó em hoàn thành đợt xạ trị đầy mệt mỏi, Hà Anh nhiệt liệt ủng hộ em.

Hà Anh công khai góc khuất show Hương Giang, quá thiếu công bằng?-5
Minh Khắc - thí sinh duy nhất của team Hà Anh bước vào chung kết.

Trang phục hoàn toàn do các em lựa chọn theo sở thích, sự thoải mái của chính mình. Dàn dựng nhảy múa là minimum, vì theo như Hà Anh, thật không hay khi các em phải tự đầu tư khoản tiền lớn để thi thố, trong khi các em đều có khả năng tài chính hạn chế.

Chưa kể, thi khả năng cá nhân cũng không nên dùng nhiều vũ đoàn quá nhiều để lấn át hay che mất các em. Cứ mộc mạc, không hoàn hảo nhưng tình cảm như chính các em.

Hà Anh trong tâm thế một người đến xem show rất thoải mái. Và hành trình của 2 team member còn lại của Hà Anh đã kết thúc. Nghỉ ngơi để học tiếng Anh, tập thể thao, và nhiều kỹ năng khác chuẩn bị cho hành trang sắp tới.

Còn Khắc phải tiếp tục chiến đấu để đại diện cho đồng đội mình. Cùng chúc mừng và cổ vũ cho Khắc cả nhà nhé", Hà Anh chia sẻ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-cong-khai-goc-khuat-show-huong-giang-n-301652.html

The Next Gentleman Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất