Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác

Cửu Kha hiện là một người mẫu ảnh nổi tiếng trong giới trẻ Trung Quốc. Đặc biệt, anh chàng còn có sở thích cosplay các nhân vật cổ trang.

Hữu Phỉ là dự án phim ảnh dù mới đang quay nhưng đã nhận được rất nhiều quan tâm. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính.

Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác-1
Diễn viên được cho là đóng thế của Vương Nhất Bác

Mới đây hình ảnh một mỹ nam có vẻ ngoài hao hao giống Vương Nhất Bác đã khiến cư dân mạng "bấn loạn". Việc anh chàng diện cổ trang, xuất hiện với tạo hình tương tự nhân vật Tạ Doãn tại phim trường Hoành Điếm đã dấy nên nghi vấn đây là diễn viên đóng thế cho ngôi sao Trần Tình Lệnh.

Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác-2

Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác-3

Mỹ nam này có tên Cửu Kha, sinh năm 1997. Tài khoản Tiktok của anh sở hữu hơn 281.000 lượt theo dõi, còn Weibo có gần 70.000 lượt theo dõi.

Cửu Kha hiện là một người mẫu ảnh nổi tiếng trong giới trẻ Trung Quốc. Đặc biệt, anh chàng còn có sở thích cosplay các nhân vật cổ trang.

Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác-4

Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác-5

Netizen náo loạn vì diễn viên đóng thế điển trai lấn át cả Vương Nhất Bác-6

Những nhân vật mà nam diễn viên hóa thân đều được đầu tư tạo hình rất tỉ mỉ, chuyên nghiệp, khí chất và thần thái toát ra hệt như nam chính trong các phim truyền hình.

Hiện tại, trên Tiktok của Cửu Kha có rất nhiều bình luận hỏi liệu anh có phải là diễn viên đóng thế của Vương Nhất Bác hay không nhưng anh chưa đưa ra phản hồi.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-kha-dien-vien-dong-the-dien-trai-hon-vuong-nhat-bac-n-199236.html

Vương Nhất Bác diễn viên đóng thế

Tin tức mới nhất