Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm

Những hình ảnh của gia đình Hà Hồ - Kim Lý khiến ai nấy đều ghen tị.

Sau thông tin mang thai đôi nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà đều được cộng đồng mạng chú ý. Ít phút trước, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ và người yêu Kim Lý đã đăng tải loạt ảnh tận hưởng cuối tuần bên gia đình tại nhà hàng sang trọng.

Không chỉ đi ăn cùng nhau, Hà Hồ khoe ảnh con trai tập làm đầu bếp nhỏ cùng các bạn đồng trang lứa. Kim Lý cũng không quên đăng khoảnh khắc cậu bé nép mình vào anh trông như hai cha con thực thụ. Không chỉ thế những khoảnh khắc tự nhiên nhất của Hà Hồ khi ở tháng thứ 3 thai kì vẫn chiếm spotlight vô cùng xinh đẹp và tươi tắn.

Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-1Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-2Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-3
Hà Hồ khoe con trai Subeo tập làm đầu bếp nhí

Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-4
Kim Lý đăng tải ảnh chụp thân thiết bên Subeo

"Nữ hoàng giải trí" chia sẻ": "Những ngày cuối tuần của chúng mình, càng nhiều trải nghiệm càng thú vị, càng nhiều kỷ niệm. Lần này đến một nơi khá mới và đã khám phá ra được rất nhiều đồ ăn ngon ở đây, dịch vụ tốt và bình yên giữa lòng Sài Gòn nào nhiệt.Bọn trẻ thì được học làm bánh pizza... và còn cả được trao bằng.

Bọn mình cũng gần chuyển về ở nơi mới cho gần Trường học của Subeo hơn, nên đang dần thích nghi môi trường bên ni, để lại bên nớ cho ba mẹ ở, và còn có cớ nhớ nhau để cuối tuần cả bầy về thăm ông bà ngoại".

Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-5Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-6

Hà Hồ - Kim Lý cùng nhau đăng ảnh gia đình hạnh phúc cuối tuần, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bầu bí vẫn cực phẩm-7
Chiếm spotlight nhất vẫn là nhan sắc mặn mà, tươi tắn của Hà Hồ khi đang mang thai

Tháng thứ 3 của thai kỳ là giai đoạn các bà bầu thường bị ốm nghén nhưng nhìn thần sắc của Hà Hồ lại không hề có vẻ mệt mỏi. Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc và bình yêu của cô bên Kim Lý càng khiến người hâm mộ thích thú.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ha-ho-kim-ly-cung-nhau-dang-anh-gia-dinh-hanh-phuc-cuoi-tuan-nhan-sac-cua-nu-ca-si-khi-bau-bi-van-cuc-pham-46009.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao